Hé lộ nguyên nhân vụ tài xế xe tải vứt xác người bên lề đường

Công an đã xác định được nguyên nhân tử vong của người đàn ông trong vụ tài xế xe tải vứt xác bên lề đường ở TPHCM là do đột quỵ

Trước đó, khoảng 8h ngày 1/12, lực lượng TNXP đứng điều tiết giao thông tại khu vực giao lộ QL1 - đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12 thì thấy một xe tải dừng trên đường, theo hướng về TP Thủ Đức và tài xế đã bế một người đàn ông lớn tuổi rồi đặt sát bên lề đường.

hien-truong-nguoi-dan-ong-tu-vong-ben-le-duong.jpg
Hiện trường người đàn ông tử vong bên lề đường.

Tài xế này còn dắt chiếc xe gắn máy ở hiện trường vào dựng sát chỗ người đàn ông đang nằm, rồi nhanh chóng leo lên xe tải bỏ đi.

Khi người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông lớn tuổi bị đưa xuống lề đường đã tử vong.

Qua điều tra, đến nay cơ quan công an xác định, nạn nhân tử vong là ông V.M.H. (SN 1967, ngụ ở quận 3).

Qua công tác khám nghiệm tử thi, công an cũng có đánh giá về nguyên nhân tử vong của ông H. do bệnh lý, là đột quỵ.

Về tình tiết tài xế xe tải bế ông H. và dắt xe gắn máy của ông vào lề đường, công an vẫn đang làm rõ có hay không xe gắn máy của ông này va chạm với xe tải lưu thông trên đường?

Công an tiếp tục trích xuất camera an ninh tuyến đường xung quanh và nhà dân gần đó để xác định.

Nhiều người dân nghi vấn, có thể ông H. bị nạn trên đường, tài xế xe tải thấy sự việc có thể gây cản trở giao thông nên có hành động như nói trên và khả năng là ông H. sau đó vì bệnh lý nên gục chết bên lề đường?

Công an quận 12 vẫn đang mở rộng điều tra vụ việc.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top