Hé lộ chi tiết thiết kế mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai AX1

Mẫu SUV siêu nhỏ sắp ra mắt của Hyundai, có tên mã AX1, vừa tung teaser trước khi xuất hiện trên thị trường quốc tế.

Hình ảnh teaser hé lộ những cái nhìn sơ lược về thiết kế đèn pha và đèn hậu của chiếc SUV sắp ra mắt.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Hyundai sẽ công bố phiên bản sản xuất hay chỉ là một bản concept. Từ hình ảnh mới tung ra, có thể thấy mẫu xe mới sẽ có sự pha trộn giữa thiết kế hiện đại và cổ điển. Được biết, chiếc SUV cỡ nhỏ Hyundai AX1 sẽ nằm dưới Venue trong chuỗi sản phẩm toàn cầu của hãng xe Hàn.

Lần đầu tiên lộ diện chi tiết thiết kế của mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai AX1

Lần đầu tiên lộ diện chi tiết thiết kế của mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai AX1.

Hyundai AX1 đã từng lộ ảnh chạy thử trước đây cho thấy thiết kế đèn chiếu sáng phía trước chia đôi. Trong khi đó, hình ảnh teaser lại hé lộ một bộ đèn dạng tròn được đặt phía trên cản va trước. Cụm đèn phía trên có vòng LED DRL và có vẻ như còn chứa cả đèn báo rẽ. Giống như hầu hết các mẫu SUV mới của Hyundai, AX1 được cho là cũng sở hữu lưới tản nhiệt xếp tầng lớn ở phía trước.

Lần đầu tiên lộ diện chi tiết thiết kế của mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai AX1

SUV siêu nhỏ Hyundai AX1 chạy thử.

Bức ảnh thứ 2 cho thấy cụm đèn hậu có hoa văn tam giác phức tạp, có thể là mo đun LED. Hình ảnh này có nhiều nét tương đồng với những gì đã chiếc xe chạy thử được chụp lại trước đó. Hyundai AX1 sẽ có kiểu dáng hình hộp, vòm bánh xe vuông vắn, cột C rộng và chiều dài khoảng 3,7 - 3,8m.

Hyundai AX1 sẽ sử dụng chung nền tảng với Grand i10 Nios. Hiện vẫn chưa rõ các thông số kỹ thuật chính xác cũng như các tùy chọn hệ truyền động của xe. Tuy nhiên, có thể AX1 sẽ chỉ có phiên bản chạy xăng và sử dụng động cơ 1.2L tương tự Grand i10 hoặc phiên bản động cơ thấp hơn như 1.1L trên Santro để giảm chi phí. Hình ảnh nội thất của AX1 vẫn còn là bí mật.

Việc ra mắt Hyudai AX1 trên toàn cầu sẽ không còn xa nữa. Dự kiến, xe sẽ bán ra thị trường nội địa Hàn Quốc đầu tiên vào tháng 9 năm nay và sau đó sẽ cập bến các thị trường khác.

Theo cartimes.vn
back to top