Hé lộ bộ ảnh cưới của Karik và Thuý Ngân khiến dân mạng bất ngờ

Không phải là ảnh ghép, hoá ra Thuý Ngân và Karik đã bí mật thực hiện bộ ảnh “báo hỷ”. Dân mạng đang bán tín bán nghi, cho rằng đây khả năng là một “cú lừa”.
thuy-ngan-karik-23.jpg

Mở đầu tháng 12, Karik khiến dân tình xôn xao muốn xỉu khi bất ngờ diện đồ chú rể. Trùng hợp thay, nam rapper cũng vừa lên tiếng thông báo sẽ tham gia Rap Việt mùa cuối cùng để năm sau lấy vợ.

Đáng chú ý hơn, "cô dâu" của Karik không ai xa lạ mà lại chính là Thuý Ngân. Nhiều người đặt nghi vấn lẽ nào "thuyền" đã âm thầm về đích sau chương trình Running Man Việt?

thuy-ngan-karik-2.jpg

Giữa lúc dân tình nghi ngờ khoảnh khắc bị rò rỉ là ảnh ghép thì trên fanpage của nhà thiết kế chuyên làm váy cưới cho rất nhiều sao Việt đình đám đã hé lộ trọn bộ ảnh "full HD" của Thuý Ngân và Karik.

Không hổ danh là mỹ nhân gây sốt trên báo Hàn Quốc, Thuý Ngân xinh như công chúa trong bộ váy trắng tinh, cô cười hạnh phúc tựa vào vai "chú rể" Karik.

thuy-ngan-karik.jpg

Nam rapper cũng lên đồ vest lịch lãm và vô cùng điển trai. 

Mặc dù Karik và Thuý Ngân rất xứng đôi vừa lứa nhưng dân tình cho rằng đây có thể là "1 cú lừa" và nghi ngờ cả hai chỉ đang hợp tác trong 1 dự án nào đó.

thuy-ngan-karik-4.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top