HDBank mở mới điểm giao dịch tại Bến Tre

(khoahocdoisong.vn) - Nằm trong kế hoạch mở mới điểm giao dịch trong năm 2020, HDBank Duy Minh vừa khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 411/1 Khu Phố 1, thị Trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.
HDBank Duy Minh trong ngày khai trương.

HDBank Duy Minh trong ngày khai trương.

HDBank Duy Minh là điểm giao dịch thứ 4 tại tỉnh Bến Tre và là điểm giao dịch thứ 36 của HDBank tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Sự kiện khai trương HDBank Duy Minh cũng mở đầu cho kế hoạch phát triển thêm 22 điểm kinh doanh của HDBank trong năm 2020. Hoàn tất kế hoạch này, HDBank sẽ nâng mạng lưới điểm giao dịch lên 309 điểm giao dịch ngân hàng, trên 17.500 điểm giao dịch tài chính tiêu dùng.

HDBank Duy Minh với mô hình thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đây là điểm hoạt động với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... sẽ góp phần phục vụ các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Năm 2019, HDBank có lợi nhuận trước thuế đạt 5.018 tỷ đồng, tăng 25,3% so với năm 2018 và là mức cao nhất từ trước đến nay; Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ HDBank được kiểm soát chặt ở mức dưới 0,98% - thuộc nhóm có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất toàn ngành.

HDBank Duy Minh với mô hình thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

HDBank Duy Minh với mô hình thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Góp phần hỗ trợ cho nền kinh tế và sát cánh, đồng hành cùng khách hàng trong hoàn cảnh nhiều thách thức, trong những tháng đầu năm 2020, HDBank đã triển khai nhiều gói tín dụng cho nhiều đối tượng khách hàng như cho vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,5%, miễn giảm lãi suất từ 2 - 4,5%, cho vay bình ổn giá các mặt hàng thiết thực, các đơn vị Dược và cung ứng vật tư y tế, các doanh nghiệp vay trả lương cho nhân viên...; triển khai cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, miễn, giảm phí thanh toán...

Tính đến 31/3/2020, tổng tài sản của ngân hàng đạt 231.774 tỷ đồng. Chất lượng tài sản và thanh khoản được đảm bảo ở mức cao. Tỷ lệ nợ xấu của ngân hàng mẹ được kiểm soát ở mức 1,08% - là mức thấp trong ngành và được duy trì ổn định nhiều năm qua. Moody’s cũng giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 cho HDBank, phản ánh năng lực tài chính ổn định, rủi ro thấp và cơ hội phát triển dài hạn của HDBank. 

Theo Đời sống
back to top