HDBank giảm phí chuyển tiền du học, mua ngoại tệ với tỷ giá ưu đãi

(khoahocdoisong.vn) - Từ nay đến hết 30/09/2021, HDBank triển khai chương trình ưu đãi tỷ giá hấp dẫn và giảm phí “Vi vu năm châu – Đâu lo về phí” dành riêng cho khách hàng chuyển tiền quốc tế hoặc mua bán/bán ngoại tệ với mục đích du học.

Theo đó, tất cả các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại HDBank cho mục đích du học, bao gồm: Thanh toán học phí, sinh hoạt phí, các chi phí liên quan đến quá trình học tập ở nước ngoài… với giao dịch tối thiểu từ 5.000USD (hoặc ngoại tệ khác quy đổi tương đương) hoặc mới giao dịch lần đầu tại HDBank sẽ được giảm 50% phí chuyển tiền và miễn phí xác nhận số dư mục đích xin thị thực (visa) du học.

Song song, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính và tạo tâm lý an tâm, vững vàng cho phụ huynh và du học sinh trong việc học tập, sinh sống tại nước ngoài, khách hàng còn được mua ngoại tệ với tỷ giá ưu đãi trường hợp không có sẵn loại ngoại tệ cần chuyển tiền du học cho con em tại HDBank. Ưu đãi tỷ giá này được áp dụng cho loại ngoại tệ: USD, EUR, CAD (Đô la Canada), AUD, GBP (Bảng Anh), CHF (Franc Thụy Sĩ), SGD (Đô la Singapore), NZD (Đô la New Zealand).

Với mạng lưới hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc, HDBank hiện là một trong những ngân hàng tiên phong tại Việt Nam tham gia Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu (Swift GPI) nhằm mang lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế qua Swift tại HDBank. Swift GPI cho phép tăng tốc độ xử lý điện chuyển tiền, từ đó tăng khả năng nhận tiền nhanh trong ngày, đồng thời cho phép tra cứu các thông tin, trạng thái chuyển tiền, hay lập tức dừng hoặc hoàn trả các giao dịch chuyển tiền... mà không phát sinh thêm chi phí hay thủ tục cho khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ chuyển tiền, cho vay du học, tại HDBank còn có nhiều chương trình kết nối yêu thương giữa người Việt xa xứ với người thân tại quê nhà, như: Dịch vụ chi trả kiều hối tại HDBank được nhiều khách hàng tin chọn bởi tốc độ nhanh chóng, mạng lưới rộng khắp, thuận tiện và cho phép chuyển – nhận qua tài khoản hoặc tiền mặt với các loại ngoại tệ như USD, AUD, EUR... Đặc biệt, HDBank hiện là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà bằng ngoại tệ USD, AUD (Đô la Úc) hoặc VND theo nhu cầu của khách hàng.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top