Hay tưởng tượng làm tình với người khác vì bị chồng “bỏ đói”

(khoahocdoisong.vn) - Tôi cảm thấy cô đơn. Nhiều đêm tôi khóc thầm mà chồng không hề hay biết. Gần đây, tôi thường hay tưởng tượng làm tình với những người đàn ông khác.

Tôi kết hôn 5 năm, có con gái 3 tuổi. Chồng tôi chưa bao giờ có nhu cầu cao tình dục. Ngày mới kết hôn, mọi cuộc ân ái vợ chồng hầu như cũng đều do tôi chủ động khởi xướng. Anh nói thẳng với tôi, anh ít có nhu cầu tình dục, có cũng được mà không cũng được.

Sau khi tôi sinh con, tình hình còn tệ hơn nữa, tôi bị chồng bỏ đói. Anh hầu như không động vào người vợ. Lấy hết lý do mệt, rồi lại làm con tỉnh giấc. Trong khi, tôi thì lại muốn gần gũi chồng. Nhu cầu tôi không phải cao, nhưng tôi thèm được yêu thương, thèm vòng tay chồng ôm ấp.

Tôi cảm thấy cô đơn. Nhiều đêm tôi khóc thầm mà chồng không hề hay biết. Gần đây, tôi thường hay tưởng tượng làm tình với những người đàn ông khác. Đó có thể là người quen, hoặc người vừa mới gặp trên đường.

Tôi thấy mình quá tệ, nhưng không biết làm sao để thoát khỏi cảnh này. Xin cho tôi lời khuyên?

Nguyễn Phương Nga (Vĩnh Phúc)

Qua những gì bạn kể thì thấy, chồng bạn thuộc số người có nhu cầu tình dục thấp. Nhưng để biết lý do vì sao, thì cần phải đi khám mới có được kết quả cụ thể, từ đó mới biết cách chữa trị.

Phương Nga thân, tình dục đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống lứa đôi. Đúng như bạn chia sẻ, nó không chỉ là sự thỏa mãn nhu cầu sinh lý, mà nó đem lại cảm giác được yêu thương, gắn kết tình cảm giữa hai vợ chồng.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là ở suy nghĩ, quan điểm của anh ấy về việc này. Anh ấy không nhận thấy đây thực sự là một vấn đề của hôn nhân, cần khắc phục. Trái lại, tỏ ra hờ hững, trốn tránh, bất hợp tác…

Đây là một điều nguy hiểm, vì nó sẽ đẩy người bạn đời vào cảm giác thiếu đi sự chia sẻ, quan tâm, bị bỏ rơi, cô đơn…

Có một số nghiên cứu chỉ ra, khi người ta bị bỏ đói tình dục trong hôn nhân, thì sẽ dễ tưởng tượng tới cảnh được làm tình với những người khác, ngoài vợ, ngoài chồng.

Nó cũng tựa như khi bạn đang đói, bạn thường nghĩ tới các món ăn ngon vậy. Bạn bị chồng bỏ đói, và bạn tưởng tượng, điều đó cũng là tâm lý bình thường, bạn không nên hổ thẹn với bản thân mình.

Quan trọng là bạn tìm cách nói chuyện với chồng, để cả hai tìm ra cách giải quyết. Chúc bạn hạnh phúc!

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top