Harmony OS đạt 70 triệu người dùng

Huawei đã giới thiệu hệ điều hành di động của riêng mình với thế giới mang tên Harmony OS, với số liệu mới nhất cho thấy hệ điều hành này đã có 70 triệu người dùng.
Huawei đang muốn đẩy Harmony OS đến nhiều thiết bị hơn nữa  /// AFPHuawei đang muốn đẩy Harmony OS đến nhiều thiết bị hơn nữa - AFP
Huawei đang muốn đẩy Harmony OS đến nhiều thiết bị hơn nữa

AFP

Theo GSMArena, vào tháng 6, CEO Huawei hứa hẹn 100 loại thiết bị sẽ nhận được phiên bản ổn định của Harmony OS, và cột mốc này được báo cáo sắp đến gần. Điều này đạt được sau khi Huawei kỷ niệm đạt cột mốc 70 triệu người dùng sử dụng Harmony OS, đồng thời tuyên bố gần 100 kiểu máy đủ điều kiện cập nhật lên hệ điều hành này.

Được biết, người dùng đã có thể chuyển sang Harmony OS kể từ tháng 4 nhưng làn sóng lớn các thiết bị cập nhật lên hệ điều hành này bắt đầu diễn ra vào ngày 2.6. Con số 70 triệu người đạt được chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, đó chủ yếu là các thiết bị Huawei và Honor ở Trung Quốc. Hệ điều hành này cũng có sẵn trên toàn cầu nhưng chỉ một số ít thiết bị trang bị nó.

Huawei đang đặt kỳ vọng sẽ có nhiều thiết bị hơn nữa được cập nhật lên Harmony OS trong thời gian tới khi hệ điều hành này có thể đến với cả dòng Mate 9 mà Huawei giới thiệu vào năm 2016.

Công ty Trung Quốc cũng đang làm mọi thứ có thể để ngăn người dùng chuyển sang các nhà sản xuất điện thoại khác, bao gồm cả việc nâng cấp bộ nhớ trong của thiết bị với một khoản phí nhất định.

Theo thanhnien.vn
back to top