Hanoi Telecom - Vững vàng năm 19, tiến bước 20

(khoahocdoisong.vn) - Từ một công ty viễn thông với số vốn khởi nghiệp nhỏ bé, sau 19 năm xây dựng và phát triển với quy mô vốn đầu tư tăng lên hàng ngàn tỷ đồng, Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom) đã tiến đến trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có năng lực hàng đầu tại Việt Nam.
Hanoi Telecom đã và đang từng bước phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế là một trong những Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Hanoi Telecom đã và đang từng bước phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế là một trong những Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Ngày 2/5/2020, Hanoi Telecom sẽ chính thức tròn 19 tuổi và chuẩn bị chạm dấu mốc vô cùng quan trọng: 20 năm thành lập. Được biết, nửa đầu năm 2020 do dịch Covid-19 hoành hành, mọi hoạt động thuộc chuỗi chương trình kỷ niệm 19 năm thành lập của Hanoi Telecom đều bị tạm hoãn. Thay vào đó, chi phí dành cho sự kiện 19 năm được đưa hết vào quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19 và các hoạt động online đang được diễn ra sôi nổi. Một trong những hoạt động online thú vị của Hanoi Telecom không thể không kể đến: Gameshow “Ô chữ bí mật” với những giải thưởng giá trị, MV kỷ niệm 19 năm với nội dung trẻ trung và ý nghĩa... Đó là chuỗi chương trình nhằm mục đích tri ân CBNV tại Hanoi Telecom. 

Thông tin cho biết, ngay trước thềm kỷ niệm 19 năm thành lập, Hanoi Telecom đã có những chương trình CSR hướng đến người lao động và cộng đồng thu hút truyền thông như Lương tháng Covid-19 (khoản thưởng ngoài lương), ủng hộ 5 tỷ VND chống dịch, giải cứu nông sản miền Tây, hiến máu nhân đạo...

Trong thư ngỏ của Chủ tịch HĐQT Hanoi Telecom, PGS.TS Phạm Ngọc Lãng có viết: “Mục tiêu trước mắt mà tất cả chúng ta cùng hướng đến là phấn đấu với tinh thần nỗ lực cao nhất để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020. Và mục tiêu dài hạn là tiếp tục xây dựng thương hiệu Hanoi Telecom ngày càng lớn mạnh, bền vững; luôn giữ được niềm tin yêu của đối tác, khách hàng, cũng như sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo Trung ương và địa phương, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Viễn thông nước nhà. Đã đến lúc mỗi cá nhân chúng ta phải tự chứng minh năng lực thực sự của mình bằng cách tôn trọng cam kết đề ra, có trách nhiệm với công việc được giao, tuân thủ ý thức tổ chức kỷ luật, từ đó gia tăng giá trị lợi ích cho công ty và nâng cao thu nhập mỗi cá nhân. Nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của Tổng Công ty, tôi chân thành cảm ơn CBNV đã dành trọn niềm tin vào Ban Lãnh đạo Hanoi Telecom, đã đồng sức đồng lòng cùng Tổng Công ty trong những năm qua. Bằng niềm tin ấy, chúng ta hãy cùng nhau đưa con thuyền Hanoi Telecom vượt qua mọi thách thức để tiến lên đỉnh vinh quang!”.

Theo đó, tại buổi lễ Tổng Kết năm 2019 và khai xuân 2020, Phó Tổng Giám Đốc Nguyễn Hiền Phương luôn nhấn mạnh phương châm “Sáng tạo, năng động, bứt phá” để khích lệ tinh thần làm việc của CBNV trên toàn công ty. Năm 2020 với nhiều dự định mới, hứa hẹn sẽ thực sự là một năm ấn tượng của Hanoi Telecom. 

Bà Trịnh Minh Châu, Tổng Giám đốc Hanoi Telecom cho biết, “trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Hanoi Telecom đã cung cấp các giải pháp phát triển các sản phẩm phần mềm, giải pháp kỹ thuật phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh viễn thông. Với tiêu chí vì lợi ích khách hàng, Hanoi Telecom cũng đã phát triển nhiều dịch vụ, tiện ích mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng như các sản phẩm giải trí dựa trên công nghệ 3G (game, video, audio...) đến các tiện ích như thông báo cuộc gọi nhỡ hay các kênh cung cấp thông tin tiện ích về nhiều lĩnh vực cho nhiều phân lớp khách hàng”.

Mục tiêu chiến lược của Hanoi Telecom đến 2020 và các dấu mốc quan trọng tiếp theo là xây dựng HanoiTelecom thành một tập đoàn viễn thông mạnh, doanh thu tăng 25 - 35%/năm. 

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top