Hành trình trải nghiệm “Đẹp chuẩn Hàn”

Chương trình quảng bá Du lịch Y tế Hàn Quốc – Korea Medical Roadshow 2018 diễn ra từ ngày 5-7/6/2018 với chủ đề Hành trình trải nghiệm “Đẹp chuẩn Hàn”.

Bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Y tế Hàn Quốc năm 2018.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) vừa tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Y tế Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham gia của 12 đơn vị hoạt động về du lịch y tế, thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Chương trình nhằm giới thiệu sâu về các dịch vụ khám sức khỏe, điều trị y tế, thẩm mỹ, làm đẹp tới hơn 50 đơn vị trong ngành của Việt Nam cũng như du khách Việt Nam quan tâm tới dịch vụ này tại Hàn Quốc.

Theo công bố của Viện phát triển công nghệ sức khỏe Hàn Quốc, số lượng khách du lịch y tế đến Hàn Quốc đã tăng trung bình 29,3% trong 7 năm vừa qua. Số lượng khách nước ngoài đến Hàn Quốc nhằm mục đích sử dụng dịch vụ y tế trong năm 2016 đạt 364,189 người, tăng 23% so với năm 2015.  Trong năm 2017, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đạt hơn 320,000 người, trong đó số lượng khách du lịch đến và trải nghiệm dịch vụ y tế đạt gần 7,500 người.

Không chỉ vậy, Hàn Quốc còn có nhiều lợi thế so với các nước phát triển khác về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe, trong đó có thể kể đến đó là Hàn Quốc là nước đứng thứ 2 trong các nước OECD về số lượng giường bệnh nhiều nhất, đứng đầu các nước OECD về ứng dụng tin học và công nghệ trong y tế và chi phí y tế hợp lý.

Nhằm mang đến cho du khách sự thuận tiện và trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ du lịch y tế tại Hàn Quốc, KTO đã xây dựng cổng thông tin đặc biệt về dịch vụ du lịch y tế Hàn Quốc tại địa chỉ www.visitmedicalkorea.com và Trung tâm thông tin du lịch y tế đặt tại Seoul, Incheon và Busan.

Ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO)  cho biết: “Cùng với sự phát triển giao lưu kinh tế Việt Nam – Hàn Quốc, sự quan tâm và nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch y tế tại Hàn Quốc của người dân Việt Nam ngày càng gia tăng. Vì vậy, thông qua chương trình lần này cùng sự tham gia của 12 đơn vị trong ngành dịch vụ y tế Hàn Quốc, chúng tôi mong rằng du khách Việt Nam sẽ biết đến những ưu thế của y tế Hàn Quốc, các đơn vị trong ngành của Việt Nam cũng sẽ có những đối tác uy tín và đáng tin cậy để xây dựng nên những sản phẩm du lịch y tế chất lượng cao tại thị trường Việt Nam”.

Nhân dịp này, KTO cũng công bố gương mặt Đại sứ du lịch y tế Hàn Quốc trong năm 2018 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh lần lượt là Hana Giang Anh (Nguyễn Đăng Hương Giang), MC Mù Tạt (Nguyễn Huyền Trang) và người mẫu Kelly Nguyễn (Nguyễn Thùy Tú Anh), MC Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi. Bốn cô gái xinh đẹp này sẽ là gương mặt đại diện quảng bá cho du lịch y tế Hàn Quốc tại Việt Nam và cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ du lịch y tế cao cấp tại Hàn Quốc trong chương trình đặc biệt do KTO tổ chức vào nửa cuối năm 2018.

TV (tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top