Hạnh phúc mong manh vì vợ quá lãng mạn

Lý do chia tay cô ấy đưa ra là tôi quá khô khan, trong khi vợ quá lãng mạn, không đáp ứng được nhu cầu tinh thần của cô ấy.

Hôn nhân của chúng tôi rất hạnh phúc. Vậy mà bỗng dưng vợ tôi nói, tình cảm dành cho tôi đã cạn, hiện cô ấy đang yêu một người khác.

Cô ấy là người tôn trọng nguyên tắc chung thủy, nên tuy quan hệ của họ mới chỉ là ở lĩnh vực tinh thần, nhưng cô ấy vẫn muốn cho tôi biết để tùy tôi quyết định, kể cả việc chia tay. Lý do cô ấy đưa ra là tôi quá khô khan, không đáp ứng được nhu cầu tinh thần của cô ấy.

Ngẫm lại thì tôi nhớ, vợ tôi nhiều lần ao ước, muốn tôi có những hành động, phẩm chất giống như những nam nhân vật trong các cuốn tiểu thuyết, phim ảnh mà cô ấy xem… Tôi chỉ cười bảo vợ quá lãng mạn, không ngờ một ngày cô ấy lại sẵn sàng đánh đổi gia đình lấy những cảm xúc phù phiếm, ích kỷ thế này. Tôi có nên níu kéo một người vợ quá lãng mạn như thế này không?

Tôi sợ, một ngày nào đó cô ấy lại bỏ đi khi tôi không thể với theo được sở thích của cô ấy.

Trần Anh Tuấn (Phú Thọ)

vợ quá lãng mạn

Vợ quá lãng mạn khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Ảnh minh họa – internet

Anh Tuấn thân mến, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt tình cảm, trong đó có một nguyên nhân quan trọng, đó là sự bỏ qua, coi thường, chủ quan với những dấu hiệu cảnh báo từ người bạn đời.

Như anh nói, vợ anh đã nhiều lần nói với anh về những ước muốn của cô ấy về anh, muốn anh thay đổi thành những nhân vật mà cô ấy ngưỡng mộ. Anh thử ngẫm, nguyên nhân sâu xa của việc này là gì? Có phải chỉ là do cô ấy là người lãng mạn, hay vì cuộc hôn nhân của hai người đã “thiếu lửa”, nhạt nhẽo, không còn đem lại cảm hứng cho một người có đời sống tinh thần phong phú như cô ấy? Anh đừng vội chỉ đổ lỗi cho vợ ích kỷ, phù phiếm, mã hãy xem xét, nhìn nhận lại bản thân mình.

Nếu sự “làm mới” hôn nhân theo ước muốn của cô ấy không quá khó khăn với anh, đem lại hạnh phúc cho cả hai, thì vì sao anh không thử một lần, trước khi rũ bỏ nó?

Chúc anh mọi sự tốt lành.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top