Hãng xe Anh quốc MG chính thức bước chân vào Việt Nam, “khai màn” với 2 mẫu crossover hoàn toàn mới

MG (Morris Garages) - một trong những thương hiệu xe hơi lâu đời của Anh quốc đã bước chân vào Việt Nam với dòng crossover hạng B MG ZS và hạng C MG HS.

Vào ngày 17/7/2020 tại Hà Nội, MG Việt Nam - chi nhánh thuộc nhà phân phối TC Service lần đầu tiên giới thiệu 2 mẫu SUV hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện tiền ra mắt đặc biệt của hãng. Nói một chút về MG (Morris Garages), thương hiệu này đã được thành lập tại Anh từ năm 1924 với di sản hơn 90 năm hình thành và phát triển. Hiện tại, MG đang thuộc sở hữu của tập đoàn ô tô SAIC tới từ Trung Quốc.

Hãng xe Anh quốc MG chính thức bước chân vào Việt Nam, “khai màn” với 2 mẫu crossover hoàn toàn mới ảnh 1

Hai mẫu xe mà MG lần đầu tiên đem tới Việt Nam là ZS và HS - các dòng crossover lần lượt thuộc phân khúc B và C. Triết lý thiết kế của MG là “Ấn tượng đến từ cảm xúc” với ngôn ngữ thiết kế thể hiện rõ nhất tinh thần thương hiệu. Đó là sự tổng hòa giữa ba yếu tố - “Cảm xúc”, “Cá nhân hóa” và “Liên tục đổi mới”, mang đến vẻ ngoài phong cách và thời trang cho hai mẫu xe hoàn toàn mới MG HS và MG ZS.

Hãng xe Anh quốc MG chính thức bước chân vào Việt Nam, “khai màn” với 2 mẫu crossover hoàn toàn mới ảnh 2

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, các mẫu xe MG này còn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thoải mái nhất thông qua các tiện nghi cao cấp như khoảng để chân hàng ghế sau (legroom) và khoảng cách trần (headroom) tốt nhất trong phân khúc, khoang chứa hành lý rộng rãi, cửa sổ trời toàn cảnh lớn, màn hình giải trí cảm ứng tiên tiến kết nối điện thoại thông minh, hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập.

Hãng xe Anh quốc MG chính thức bước chân vào Việt Nam, “khai màn” với 2 mẫu crossover hoàn toàn mới ảnh 3

Với MG HS hoàn toàn mới, khách hàng có thể tận hưởng các tiện nghi bổ sung như: cửa gió điều hòa mô phỏng động cơ máy bay, màn hình ảo kích thước 12.3”, hệ thống đèn nội thất đa sắc, ghế thể thao lấy cảm hứng từ ghế ngồi xe đua. Ngoài ra chúng cũng được trang bị nhiều hệ thống an toàn chủ động và thụ động khác nhau. Đặc biệt, MG HS còn từng nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao Euro NCAP tại châu Âu và an toàn 5 sao ANCAP tại Australia.

Hãng xe Anh quốc MG chính thức bước chân vào Việt Nam, “khai màn” với 2 mẫu crossover hoàn toàn mới ảnh 4

Tại Việt Nam, MG ZS sẽ được bán với 3 phiên bản và mức giá khởi điểm từ 518 triệu đồng. Trong khi đó, dòng MG HS có giá khởi điểm từ 788 triệu đồng và có 2 phiên bản. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đến từ MG Việt Nam, cụ thể, chương trình ưu đãi Early bird với hỗ trợ 50% thuế trước bạ + bảo hành 5 năm không giới hạn số km + 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top