<div> <p style="text-align: justify;"><span>Ngày 26/6/2019, Công ty cổ phần Tập đoàn SunHouse tiếp tục phát đi thông báo về nguồn gốc thương hiệu và xuất xứ sản phẩm SunHouse.</span></p> <p style="text-align: justify;"><span>Tập đoàn này cho biết, thương hiệu SunHouse là thương hiệu Việt Nam có nguồn gốc và liên doanh với Hàn Quốc. Cụ thể, Công ty cổ phần Tập đoàn SunHouse tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng, được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2005, Công ty TNHH Phú Thắng liên doanh với công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc (được thành lập từ năm 1993). Từ đó, thành lập công ty TNHH SunHouse (Việt Nam) và xây dựng nhà máy liên doanh sản xuất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Được sự đồng thuận từ Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, công ty Cổ phần Tập đoàn SunHouse đăng ký và bảo hộ thương hiệu SunHouse tại Việt Nam. Như vậy, bản chất SunHouse là thương hiệu Việt Nam có nguồn gốc và liên doanh với Hàn Quốc.</span></p> <p style="text-align: justify;"><span>Liên quan đến vấn đề Sunhouse thương hiệu hàng đầu Việt Nam nhưng đa số sản phẩm ghi xuất xứ từ Trung Quốc, một số xuất xứ Việt Nam,... Công ty Sunhouse cho rằng, một thương hiệu có thể lựa chọn nhiều hình thức kinh doanh khác nhau: tự sản xuất, OEM, ODM… </span></p> <p style="text-align: justify;"><span>Tại nhiều nước khác nhau và cụ thể: Nhà máy sản xuất SUNHOUSE tại Việt Nam sản xuất các mặt hàng gia dụng nồi inox, chảo, nồi áp suất, nồi cơm điện… sẽ ghi xuất xứ Việt Nam. Các mặt hàng SunHouse đặt OEM tại các nước khác như Trung Quốc sẽ ghi xuất xứ Trung Quốc. Các mặt hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ ghi xuất xứ từ Hàn Quốc, từ Thái Lan sẽ ghi xuất xứ từ Thái Lan… Trên tem phụ của sản phẩm, SunHouse luôn ghi rõ xuất xứ từ đâu, được sản xuất bởi nhà cung cấp nào, cùng địa chỉ rõ ràng của nhà cung cấp đó, thể hiện sự minh bạch về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.</span></p> <p style="text-align: justify;"><span>Sunhouse Việt Nam cho biết, hiện nay, Sunhouse có 2 chuyên gia Hàn Quốc tham gia vào xây dựng quy trình phát triển sản phẩm, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và kiểm soát chất lượng…nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đang sản xuất tại Việt Nam cũng như sản phẩm từ các nhà máy đối tác (OEM) đạt tiêu chuẩn chất lượng do Sunhouse ban hành. </span></p> <p style="text-align: justify;"><span>Liên quan đến việc dãn nhãn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trên các sản phẩm, Sunhouse Việt Nam cũng cho biết, trong thời gian qua, Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse nhận được Giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao cho nhóm hàng Kim khí Gia dụng. Khi nhận được giải thưởng này, nhà máy sản xuất của Sunhouse tại Việt Nam nghĩ rằng có thể sử dụng logo Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trên tất cả các sản phẩm do Sunhouse sản xuất tại Việt Nam gồm: nồi, chảo, nồi cơm điện.</span></p> <p style="text-align: justify;"><span>Sunhouse đã gửi công văn tới Hiệp hội để kiểm tra lại thông tin và chờ hướng dẫn của hiệp hội. Nếu sản phẩm nồi cơm điện không thuộc nhóm kim khí gia dụng chúng tôi sẽ tiến hành tháo gỡ logo Hàng VNCLC và sẽ hoàn lại tiền nếu khách hàng nào mua phải sản phẩm bị nhầm lẫn đó mà thấy bất tiện.</span></p> </div> <p style="text-align: justify;"> </p>
"Hàng Việt Nam ghi xuất xứ Trung Quốc, thương hiệu Hàn Quốc", Sunhouse tiếp tục lên tiếng giải thích
Liên quan đến vấn đề Sunhouse thương hiệu hàng đầu Việt Nam nhưng đa số sản phẩm ghi xuất xứ từ Trung Quốc, một số xuất xứ Việt Nam... Công ty Sunhouse cho rằng, một thương hiệu có thể lựa chọn nhiều hình thức kinh doanh khác nhau: tự sản xuất, OEM, ODM…
Ngân hàng ứng dụng số hóa giúp doanh nghiệp giải ngân khoản vay trong 5 phút
Trọn bộ du lịch Đà Nẵng dịp lễ 30/4 - 1/5 bao vui, bao đẹp
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký
Vì sao “đất vàng” 152 Trần Phú của Vinataba bị thu hồi?
Theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, trong đầu tư xây dựng, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) đã có sai phạm việc thực hiện góp vốn dự án tại 152 Trần Phú, TP HCM.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Giới tinh hoa kiếm tìm TN “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf xả năng lượng và đêm dạo bước trên phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam.
Từ Hà Nội đến Cần Thơ - Giải mã chiến lược của VPBank với chạy bộ
Ngày 13.4 vừa qua, 5300 runner đã có một trải nghiệm chạy bộ khác biệt và bùng nổ với giải chạy kết hợp âm nhạc VPBank Can Tho Music Night Run. Đây là giải chạy quy mô thứ 13 do VPBank tài trợ và đồng tổ chức.
Amway Việt Nam vinh dự là doanh ngiệp FDI phát triển nền kinh tế bền vững
Hà Nội, ngày 11 tháng 4 năm 2024, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
Sai phạm tại dự án công viên hơn 10ha, Chủ Gami Hội An là ai?
Công ty CP Gami Hội An vi phạm, thiếu sót trong việc không lập lại hồ sơ điều chỉnh quy hoạch, điều chỉnh thiết kế dự toán của dự án…
EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
EDURUN – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa.
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Sân golf hàng đầu Đông Nam Á với quy mô lên tới 160 ha đã biến Vinhomes Royal Island trở thành điểm nóng thu hút sự chú ý của giới thượng lưu và golf thủ từ khắp nơi trên thế giới, thỏa mãn mong muốn “đưa sân golf về nhà”.
TN1 chuẩn bị tổ chức đại hội cổ đông 2024
Công ty cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings, mã CK: TN1) công bố kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 trong tháng 4.
Thaco mong muốn góp phần tôn vinh điện ảnh Việt
Với vai trò là đối tác chiến lược, THACO mong muốn tôn vinh những giá trị của điện ảnh Việt Nam, và góp phần quảng bá hình ảnh TPHCM đến với bạn bè quốc tế.
Giải pháp tăng khả năng cạnh tranh cho khu công nghiệp
Ứng dụng tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) vào các khu công nghiệp (KCN) không chỉ giúp tăng hiệu suất, mà còn giúp đạt được các lợi ích về ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp).