Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Sáng 25/12, hàng nghìn người dân thập phương đã xếp hàng mua vé trận đội tuyển Việt Nam gặp U22 Việt Nam tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ ĐTQG và U22 Việt Nam

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 1

Theo ghi nhận của phóng viên, vào lúc 9h sáng ngày 25/7 Ban Tổ chức trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa ĐTQG và U22 Việt Nam đã mở bán vé cho người hâm mộ có thể mua những tấm vé vào sân cổ vũ cũng như chứng kiến các học trò của HLV Park Hang-seo thi đấu.

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 2

Ban tổ chức mở hai cửa bán vé cho người dân với 3 mệnh giá vé: 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng.

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 3

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Bá Khuyến - Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết, VFF  giao cho ban tổ chức sân Việt Trì khoảng 14.000 vé để phát hành cho khán giả. Trong đó, số lượng vé khán đài A,B khoảng gần 4.000 vé. Mỗi khán giả sẽ được mua tối đa 2 vé. 

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 4

Cũng theo ghi nhận, người dân chủ yếu mua được vé khán đài C, D. Do số lượng vé khán đài A,B số lượng có hạn và đã cạn vé từ sáng sớm.

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 5

Trong số nhiều khán giả xếp hàng mua vé, có người xuất phát lúc sáng sớm từ Hà Nội đến Phú Thọ để xếp hàng.

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 6

Đứng xếp hàng hơn 1 tiếng đồ hồ để mua được cặp vé xem bóng đá, một cổ động viên đến từ Thanh Xuân (Hà Nội) chia sẻ: "Em xuất phát từ Hà Nội đi Phú Thọ từ lúc hơn 7h sáng, đến khoảng 9h thì tới sân vận động Việt Trì và bắt đầu đứng xếp hàng hơn 1 tiếng đồng hồ và chỉ mua được cặp vé khán đài D. Tuy không mua được vé khán đài A nhưng thôi, hòa chung không khí của đội tuyển thì khán đài nào cũng vui vẻ".

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 7

Người dân Phú Thọ rất hào hứng chờ đón trận đấu này. Trước đó, hồi tháng 6/2019, trận đấu giao hữu quốc tế giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar cũng đã tạo ra một cơn sốt.

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 8

Trận đấu đó, sân vận động Việt Trì đã được các cổ động viên phủ kín các khán đài có sức chứa 20.000 chỗ ngồi dù trời mưa tầm tã.

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 9

Một số người tỏ ra mệt mỏi vì phải đứng xếp hàng, chờ đợi đến lượt mua vé

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 10

Ở trận đấu lượt đi tại Quảng Ninh, sau 90 phút thi đấu, ĐTQG đã có được chiến thắng 3-2 trước các đàn em U22 Việt Nam, người lập công có ĐTQG là Văn Quyết, Xuân Trường và Đức Chinh. Trong khi đó, 2 cái tên lập công cho U22 Việt Nam là Văn Đạt và Hữu Thắng.

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 11

Theo lịch, Ban Tổ chức sẽ mở cửa đến 17 giờ ngày 27/12 hoặc đến khi hết vé.

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 12

Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi lũ lụt ở miền Trung thời gian vừa qua.

Hàng nghìn người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam - 13

Trước đó, vào ngày 7/12, UBND tỉnh Phú Thọ đã có công văn số 5469/UNBD-KGVX gửi Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về việc đăng cai môn bóng đá nam SEA Games 31 tại tỉnh Phú Thọ.

Theo đó, UBND tỉnh Phú Thọ khẳng định đảm bảo đầy đủ các điều kiện về mặt kỹ thuật, vật chất và con người để đăng cai vòng bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 31 năm 2021 theo thông báo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Trận đấu này như một dịp để chạy thử quy trình vận hành và kiểm tra chất lượng cơ sở vật chất sân bóng đá chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021.

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top