Hàng loạt chuyến bay không thể cất, hạ cánh

Trong tối 19/2, hàng loạt chuyến bay bị hủy do thời tiết xấu, các chuyến bay đi và đến sân bay Vinh (Nghệ An) không thể cất và hạ cánh. Một số chuyến bay đến buộc phải chuyến hướng hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Đà Nẵng.

Cụ thể, chuyến bay VJ228 và VJ224 từ TPHCM đi Vinh phải chuyển hướng hạ cánh đến sân bay Nội Bài; chuyến bay VJ220 từ TPHCM đi Vinh phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng; chuyến bay VJ221/223/225 từ Vinh đi TPHCM buộc phải huỷ.

Hàng loạt chuyến bay không thể cất, hạ cánh ảnh 1

Hàng loạt chuyến bay bị hủy do thời tiết xấu không thể cất và hạ cánh xuống sân bay Vinh.

Các chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài hãng sẽ bố trí xe đưa khách về Vinh. Chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng sẽ bay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất và hãng sẽ bố trí bay bù vào hôm sau nếu thời tiết tốt.

3 chuyến bay huỷ từ Vinh hãng cũng lên phương án bay bù để chở khách từ Vinh đến TPHCM vào các ngày tiếp theo và thông báo đến hành khách sớm nhất.

Dự kiến ngày hôm nay có nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng dây chuyền do thời tiết xấu tại Vinh. Các chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết xấu, Vietjet bố trí phục vụ hành khách tại sân bay theo qui định.

MT (tổng hợp)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top