Hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 đời mới đầu tiên về Việt Nam

Cuối cùng, chiếc Ford Mustang Shelby GT500 thế hệ mới đầu tiên cũng đã cập cảng Việt Nam, thỏa lòng mong đợi của giới hâm mộ xe hiệu năng cao.
Hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 1

Ngày 19/8/2021, một chiếc xe thể thao hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 thế hệ mới bất ngờ được chia sẻ hình ảnh khui công tại cảng ở TPHCM. Đây là mẫu xe rất được giới mộ điệu xe thể thao hiệu suất cao trong nước mong chờ bao lâu nay, và cũng có thể nói đây là chiếc Shelby GT500 thế hệ mới đầu tiên được nhập về Việt Nam. Với những người am tường về xe thể thao cơ bắp Mỹ, rõ ràng không cần phải nói nhiều về Shelby GT500 thế hệ mới vì sự nổi tiếng của mẫu xe này.  

Hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 2

Mustang Shelby GT500 thế hệ mới lần đầu tiên được Ford công bố hồi đầu năm 2019. Là phiên bản hiệu năng cao nhất thuộc thế hệ Mustang thứ 6, Shelby GT500 thế hệ mới đã khiến các fan hâm mộ "ngất ngây" bởi thiết kế dữ dằn và một loạt các thông số ấn tượng, đặc biệt là sức mạnh đến từ khối động cơ siêu nạp V8 5.2L Supercharged. 

Động cơ đạt công suất tối đa lên tới 760 mã lực và mô-men xoắn cực đại cũng "khủng khiếp" không kém là 847,3Nm. Sức mạnh của Shelby GT500 không chỉ đánh bại nhiều đối thủ xe cơ bắp nổi tiếng từ Mỹ mà thậm chí còn "so găng" được với nhiều siêu xe đỉnh cao từ châu Âu. 

Hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 3

Động cơ V8 được nối với cầu sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp mới của hãng Tremec - và đây cũng là lựa chọn hộp số duy nhất cho Mustang Shelby GT500 đời mới. Sự vắng bóng của số sàn có thể khiến những fan xe thể thao thuần chất cảm thấy hụt hẫng, nhưng Ford đã lựa chọn hộp số ly hợp kép để khiến chiếc xe nhanh nhất có thể trên đường đua. Theo hãng, thời gian lên số của hộp số này chỉ mất đúng 100 mili giây.

Xem thêm > Bí mật sau hiệu năng siêu việt của Ford Mustang Shelby GT500

Hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 4
Hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 5
Hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 6
Hàng khủng Ford Mustang Shelby GT500 đời mới đầu tiên về Việt Nam ảnh 7
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top