Hạn chế tối đa tình trạng "trên bảo dưới không nghe" do biến chứng tiểu đường

(khoahocdoisong.vn) - Một biến chứng “khó nói” mà tới 75% nam giới bị tiểu đường mắc phải, đó là rối loạn cương dương. Chính sự ngại ngùng chia sẻ khiến không ít quý ông tự mình làm “nguội lạnh” chuyện “chăn gối”...

Sa sút bản lĩnh đàn ông vì bỗng dưng bị … “yếu”

Sở hữu cuộc sống nhiều người mơ ước là giám đốc marketing của công ty kinh doanh nội thất, có ngoại hình phong độ, lịch thiệp và tổ ấm hạnh phúc với vợ đẹp và 2 nàng công chúa xinh xắn, song không ai biết được sâu thẳm trong lòng anh H. (40 tuổi, Thuận Thành, Bắc Ninh) lại chất chứa rất nhiều tâm sự tế nhị.

Anh chia sẻ: Gần đây, phong độ "chuyện giường chiếu" của anh giảm hẳn, nhiều lúc cũng rạo rực ham muốn lắm nhưng anh lại “lực bất tòng tâm” nên không ít lần khiến bà xã giận dỗi.

Căn nguyên dẫn tới tình cảnh oái oăm đó cũng bởi anh H mắc bệnh tiểu đường đã 3 năm nay. Vì công việc, anh không kiêng được rượu bia nên từ tiểu đường từ type 1 đã chuyển sang type 2 lúc nào không hay. Song vì vậy mà bị rối loạn cương dương thì chưa bao giờ anh ngờ tới.

Bày tỏ quan điểm về vấn đề trên, Chuyên gia sức khoẻ nam giới Hoàng Khánh Toàn cho biết: “Người bị tiểu đường dù trẻ hay lớn tuổi, không sớm thì muộn cũng bị rối loạn cương dương. Khoảng 35-75% nam giới bị tiểu đường sẽ có rối loạn cương đi kèm.

Rối loạn cương dương là hệ lụy, biến chứng ít biết của căn bệnh tiểu đường ở đàn ông. Bệnh ngày càng trẻ hóa và thường xuất hiện trên tuổi 40 khiến nhiều đàn ông gặp rắc rối trong chuyện “phòng the”. 

Rối loạn cương dương do tiểu đường thường không diễn ra đột ngột mà xuất hiện dần dần trong một thời gian từ vài tháng đến vài năm. Ban đầu có thể chỉ là giảm thời gian cương, nếu như tình trạng đường huyết cao không được cải thiện sẽ dẫn tới rối loạn rõ rệt hơn, cuối cùng có thể liệt dương.

Sở dĩ chứng rối loạn cương dương dễ xảy ra ở người tiểu đường là do biến chứng của bệnh trên cả hai cơ chế tổn thương thần kinh và mạch máu.

Đường huyết tăng cao trong thời gian dài khiến các dây thần kinh bị tổn thương gây cản trở tín hiệu “ham muốn” từ não bộ tới cơ quan sinh dục. Đồng thời, tiểu đường cũng gây chít hẹp các mạch máu nhỏ, làm giảm khả năng bơm máu khiến dương vật không thể căng đủ máu khi cương. Ngoài ra, việc phải dùng thuốc hàng ngày và sự lo sợ trước nhiều biến chứng khác của bệnh tiểu đường (tê bì tay chân, mờ mắt, ngứa da, huyết áp cao, xơ vữa mạch…)  cũng làm người bệnh giảm tự tin và ham muốn.

Mặc dù là một biến chứng không trực tiếp gây tử vong cho người tiểu đường, song rối loạn cương dương lại làm suy giảm trầm trọng chất lượng cuộc sống của họ, là nguyên nhân gây rạn vỡ hạnh phúc gia đình, đồng thời khiến người đàn ông dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, chán nản, tự ti trước người phụ nữ.

Nguy hiểm hơn, ngoài rối loạn cương, bệnh tiểu đường còn có thể gây biến chứng xuất tinh ngược, dẫn tới vô sinh. Theo một nghiên cứu, có tới gần 1/3 số người tiểu đường bị giảm xuất tinh, hoặc không xuất tinh. Những người mắc bệnh này, nếu muốn có con cần được lọc rửa tinh trùng trong nước tiểu hay qua chọc hút tinh hoàn để thụ tinh nhân tạo vô cùng phức tạp.

Phương pháp lấy lại "phong độ"

Cũng giống như bất cứ biến chứng tiểu đường nào khác, kiểm soát đường huyết là yếu tố đầu tiên trong việc cải thiện bệnh tiểu đường và ngăn ngừa biến chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Với sự phát triển vượt bậc của y học, hiện nay, nhiều quý ông bị tiểu đường đã biết tìm đến các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược để hỗ trợ ngăn ngừa sự tiến triển dẫn tới biến chứng của bệnh và bước đầu nhận được những kết quả đáng khích lệ.

GLU Metaherb không sử dụng phương pháp bào chế dược liệu thông thường, mà toàn bộ quy trình sản xuất đều được ứng dụng xuyên suốt.

GLU Metaherb không sử dụng phương pháp bào chế dược liệu thông thường, mà toàn bộ quy trình sản xuất đều được ứng dụng xuyên suốt.

Kết quả tốt đẹp đó chính là Dây thìa canh, Tỏi đen, Cam thảo đất, Hoài sơn, Neem Ấn Độ giúp hỗ trợ giảm đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng và triệu chứng đái tháo đường và hỗ trợ giảm cholesterol, mỡ máu. Đặc biệt, Dây thìa canh chứa hoạt chất chính là gymnemic acid có tác dụng làm tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột. Từ đó, giúp kiểm soát tốt lượng đường trong máu, hỗ trợ hiệu quả hạ lipid máu.

GLU Metaherb không sử dụng phương pháp bào chế dược liệu thông thường, mà toàn bộ quy trình sản xuất đều được ứng dụng xuyên suốt ba công nghệ: Chiết xuất có chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược, lên men công nghệ cao và bào chế dạng Nano, cùng triết lý “đa đích” (tức tác động tổng hợp trong cơ thể, vừa giúp hỗ trợ đẩy lùi bệnh tiểu đường hiệu quả, lại có thể tăng sức đề kháng cho người bệnh một cách toàn diện).

Bằng phương pháp này, người bị tiểu đường có thể hấp thu tối đa các hoạt chất cho tác dụng cao nhất trong việc hỗ trợ đẩy lùi bệnh vào cơ thể và tăng cường chuyển hóa giữa glucose trong máu và glycogen trong gan, góp phần điều hòa lượng đường trong máu an toàn.

Nhãn hiệu GLU Metaherb vinh dự lọt top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018”

Nhãn hiệu GLU Metaherb vinh dự lọt top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018”

Đặc biệt hơn, toàn bộ nguồn nguyên liệu để sản xuất sản phẩm GLU Metaherb đều đã được Công ty CP Dược liệu Phương Đông đầu tư quy hoạch thành vùng dược liệu sạch tại huyện Lương Sơn, tình Hòa Bình.

Trước khi thành phẩm GLU Metaherb, nguyên liệu đều được công ty chọn lựa thu hái đúng cách, đúng mùa vụ, sơ chế đảm bảo giữ được hoạt chất và đều được kiểm tra định lượng hoạt chất trước khi tiến hành bào chế. Như vậy, với việc chuẩn hóa nguyên liệu đầu vào, sản phẩm GLU Metaherb đã mang đến cho đấng mày râu cơ hội được trải nghiệm sản phẩm uy tín, chất lượng giúp việc đẩy lui căn bệnh tiểu đường trở nên dễ dàng hơn.

Về liều dùng GLU Metaherb, với các đối tượng bị tiểu đường Type I và Type II, người có đường huyết cao, mỡ máu cao và cholesterol cao nên uống đều đặn ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Để phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, chúng ta có thể duy trì uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Uống trước khi ăn sáng và tối 15-30 phút, uống với nhiều nước ấm./.

GLU Metaherb hiện là một trong 5 sản phẩm chủ đạo (Nano Mầm đậu nành Metaherb, Viên Tiểu đường GLU Metaherb, Dạ dày – Tá tràng Metaherb, Nano Curcumin Metaherb, Gut Metaherb) thuộc dòng Metaherb của Công ty CP Dược liệu Phương Đông.

Theo đó, các sản phẩm Metaherb đều được ứng dụng xuyên suốt ba công nghệ bào chế: Chiết xuất chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược, Phương pháp lên men công nghệ cao & Công nghệ bào chế Nano và Triết lý “Đa đích”. Sản phẩm được tư vấn bởi Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông

Địa chỉ: Số 1 ngách 69B/33, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: (+84) 24 3999 4147

Website: http://duoclieuphuongdong.com/

Số GPQC: 00846/2018/ATTP-XNQC

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Đời sống
back to top