Halloween 2021: Hóa trang “Trò chơi con mực” lên ngôi

Lễ Halloween 31/10 đang tới gần khiến thị trường hóa trang nhộn nhịp. Hot trend hóa trang được cư dân mạng khoe nhiều nhất thuộc về Trò chơi con mực (Squid Game).
hoa-trang-bup-be-tro-choi-con-muc.png

Sự thành công của bộ phim đình đám này cùng những câu chuyện kịch tính và không kém phần kinh dị đã trở thành chủ đề tranh luận trên mạng xã hội nhiều ngày qua. Trên toàn thế giới những ngày qua, hóa trang Squid Game được bán chạy và nhiều người săn đón nhất.

trang-phuc-hoa-trang.png

Trên thị trường, có rất nhiều hình tượng hóa trang được mọi người gợi ý trên mạng xã hội bắt nguồn từ các nhân vật quen thuộc trong phim, nhất là búp bê ma và những người lính quản trò.

Tuy không phải những cách hóa trang truyền thống gây ám ảnh người nhìn nhưng Squid Game vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi sự phổ biến của chúng. 

Hiện trên các địa chỉ mua sắm trực tuyến, fanpage fb và nhiều trang mạng xã hội đều có bán trang phục hóa trang búp bê ma và những người lính quản trò trong Squid Game.

hoa-trang-tro-choi-con-muc.png

Dù không phải một ngày lễ quan trọng với người dân Việt Nam và đang tạm nghỉ học do ảnh hưởng của Covid-19 nhưng giới trẻ vẫn tự tổ chức Halloween theo cách của riêng mình. Nhiều ý tưởng kinh dị mang tính giải trí vẫn được giới trẻ tổ chức trên mạng, khiến người xem có dịp "cười ra nước mắt".

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top