Hải Tú: Những hình ảnh táo bạo trước khi thành "gà cưng" của Sơn Tùng

Hải Tú vừa tung bộ ảnh mới với phong cách quyến rũ, cá tính nhưng ngay lập tức, dân mạng “rầm rầm” săm soi tung lại loạt ảnh “gái hư” ngày xưa.
hai-tu-06.jpg

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Dù khá nổi và đắt show nhưng tên tuổi của cô nàng chỉ thực sự thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV mới của Sơn Tùng rồi dính scandal "trà xanh phá hoại tình cảm" của "sếp".

hai-tu-04-1-.jpg

Đáp trả lại động thái chất lừ “khét lẹt” của "Nàng thơ" chủ tịch Sơn Tùng MTP, ngay lập tức các nitizen khui ra loạt ảnh "thả rông” và “cởi sạch" ngày xưa.

hai-tu-01.jpg
hai-tu-04.jpg

Sau khi ở ẩn vì scandal bị tố là "trà xanh" phá hoại mối tình trong bóng tối của Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú comeback với nhiều màu sắc hơn.

Cô tiếp tục dội bom bộ ảnh mới với phong cách sexy khiến khán giả trở tay không kịp. Nhiều người còn không thể nhận ra đây là Hải Tú với thần thái sắc lạnh và layout trang điểm quá đậm.

hai-tu-01-1-.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top