Hải Tú khoe ảnh năm mới liền bị soi đồ đôi với Sơn Tùng

Vào mùng 2 Tết, "gà cưng" nhà Sơn Tùng đã tung loạt ảnh xinh xắn và cực chất để "xông" mạng xã hội.
hai-tu-3.jpg

Mùng 2 Tết, Hải Tú có bài đăng đầu tiên năm Nhâm Dần trên mạng xã hội. Cô nàng đăng tải loạt hình đội mũ len, mặc áo freesize, tay xách túi hiệu và đứng giữa mấy... bụi cây, mà còn là cây khô nữa chứ.

hai-tu-2.jpg

Bên cạnh đó, "gà cưng" của Sơn Tùng không quên đính kèm những dòng tâm sự khá dài và tình cảm với thật nhiều icon. Cô nàng gửi lời chúc mừng năm mới đến công ty, đồng nghiệp và các fan, đồng thời úp mở mong tất cả kiên nhẫn chờ thêm một chút.

"Xin phép khép lại năm 2021 và xin chào năm 2022.

Tú xin chúc tập thể M-TPE và mọi người một năm mới thật bình an, thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều may mắn, vạn sự như ý, và an khang thịnh vượng nhaaa!!!

Tú cũng muốn gửi một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những người đã và luôn ủng hộ, yêu thương và dõi theo Tú và tập thể M-TPE.

Xin mọi người hãy kiên nhẫn một chút nữa thôi, vì năm 2022 sẽ là một năm tràn ngập những món quà ý nghĩa từ gia đình này dành đến cho mọi người đó nhaaaa."

Có vẻ như cô nàng sắp comeback hoành tráng lắm nên mới mong mọi người kiên nhẫn chờ đợi.

hai-tu-son-tung.jpg

Tuy nhiên, điều tưởng khiến cư dân mạng chú ý đặc biệt chú ý tới bức ảnh là bộ đồ Hải Tú mặc giống đồ đôi với Sơn Tùng. Chiếc mũ len và áo thun của Hải Tú diện trông quen quen.

son-tung.jpg

Cách đây không lâu, Sơn Tùng đã từng mặc chiếc áo giống 100% của "gà cưng" để đánh đàn. Đáng chú ý hơn, chiếc mũ của Hải Tú được cho là cùng kiểu dáng nhưng chỉ khác màu sắc với chiếc mũ của Sơn Tùng từng khoe.

Bị soi mặc đồ đôi từ mũ đến áo, thảo nào nhìn ảnh Hải Tú mà dân tình cứ ngờ ngợ vì style rất... Sơn Tùng.

son-tung-2.jpg

Nhiều người hâm mộ đoán già đoán non rằng đây là áo đôi. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là cái áo “nằm trong chiến dịch LOVE PETS với 10% số tiền sẽ dành cho 1 cơ quan bảo vệ động vật”.

hai-tu.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top