Hải Phòng: Phong tỏa khu xưởng LG Display vì phát hiện ca nhiễm Covid - 19

Ca nhiễm này đã tiêm đủ 2 mũi văcxin và không đi tới các vùng có dịch.

Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) TP Hải Phòng, chiều tối 2/11 đã ghi nhận 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 là công nhân của Công ty LG Display Việt Nam (KCN Tràng Duệ, huyện An Dương).

Ca bệnh được xác định là chị H.T.H. (24 tuổi) quê quán Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, hiện tạm trú tại thôn 6 xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Theo điều tra dịch tễ, chị H đã tiêm 2 mũi văcxin. Bệnh nhân chỉ bệnh nhân chỉ tiếp xúc với đồng nghiệp ở công ty, chồng và con ở nhà; không đi đến vùng có dịch cũng như các sự kiện đông người.

LG Display Hải Phòng đã tiến hành phong tỏa khu xưởng, tiến hành phun thuốc khử trùng, vệ sinh khu vực ăn uống, toàn bộ tầng 2 và cầu thang nhà canteen của nhà máy; khu vực công cộng vào công ty; khu vực làm việc và toàn bộ hành lang nhà máy H2.

Lực lượng chức năng đã xác định có 131 trường hợp F1 liên quan, trong đó  đã đưa 12 trường hợp đi cách ly.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top