Hải Phòng: Hỏa tốc cho học sinh lớp 12 huyện Vĩnh Bảo ôn thi trực tuyến

(khoahocdoisong.vn) - Sở GD&ĐT TP Hải Phòng có công văn hỏa tốc yêu cầu các trường của Vĩnh Bảo tổ chức ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2021 theo hình thức trực tuyến từ ngày 25/6 cho đến khi có thông báo mới.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, liên quan đến lái xe và phụ xe khách có kết quả dương tính với SARS-COV-2 được phát hiện tại Thái Bình ngày 23/6/2021 chuyên tuyến Vĩnh Bảo (Hải Phòng) đến Cây xăng 47 Bình Phước (TPHCM), Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng đã có công văn yêu cầu thủ trưởng các đơn vị giáo dục khẩn trương, nghiêm túc triển khai thực hiện một số nhiệm vụ.

Theo đó, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo tổ chức ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2021 theo hình thức trực tuyến từ ngày 25/6 cho đến khi có thông báo mới.

Các đơn vị khẩn trương rà soát, tổng hợp thông tin cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh thuộc diện F0, F1, F2 của đơn vị, phối hợp ngay với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của địa phương để khai báo y tế và được hướng dẫn xử lý cách ly tập trung hoặc tại nhà theo quy định; báo cáo trực tuyến các trường hợp F0, F1, F2 (nếu có) thuộc đơn vị gửi về Sở GD&ĐT trước 10h hằng ngày.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp cấp bách, phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD&ĐT, UBND TP Hải Phòng và Sở GD&ĐT. Người trong các cơ sở giáo dục hạn chế đến huyện Vĩnh Bảo trong thời gian này nếu không thực sự cần thiết.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top