Hải Phòng chuẩn bị khởi công 2 cầu nối với tỉnh Hải Dương

(khoahocdoisong.vn) - UBND TP Hải Phòng sẽ khởi công Dự án cầu Quang Thanh nối huyện An Lão, TP Hải Phòng với huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương và Dự án cầu Dinh nối huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng với thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.
Phối cảnh 3D cầu Dinh nối huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng với thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương (Ảnh: Haiphong.gov.vn).

Phối cảnh 3D cầu Dinh nối huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng với thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương (Ảnh: Haiphong.gov.vn).

Đây là 2 dự án được TP Hải Phòng và tỉnh Hải Dương phối hợp triển khai theo hình thức đầu tư công, trong đó nguồn vốn từ ngân sách của Hải Phòng là chủ yếu. Trong tổng số 668 tỷ đồng để đầu tư cho 2 dự án trên, thì vốn của Hải Phòng là 625,5 tỷ đồng, tỉnh Hải Dương chỉ có 15,5 tỷ đồng.

Dự án Cầu Quang Thanh vượt sông Văn Úc có mức đầu tư 398,6 tỷ đồng (Hải Phòng 396 tỷ đồng, Hải Dương 2,6 tỷ đồng) sẽ được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép, chiều dài cầu là 536m. Còn Dự án cầu Dinh vượt sông Kinh Thầy có tổng mức đầu tư 269,4 tỷ đồng (Hải Phòng là 256,5 tỷ đồng, tỉnh Hải Dương là 12,9 tỷ đồng) có chiều dài 369,8m.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top