Hải Phòng chính thức khai trương AEON MALL Lê Chân

(khoahocdoisong.vn) - Sáng 24/12, Tập đoàn AEON đã khai trương Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON MALL thứ 6 tại Việt Nam và là đại siêu thị đầu tiên của AEON MALL ngoài TPHCM và Hà Nội.

Ông Tamai Mitsugu, Giám đốc điều hành AEON MALL khu vực Đông Nam Á cho biết, "TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được thiết kế thành 5 khu không gian chính mô tả những đặc trưng của TP Hải Phòng với mong muốn sau khi ra về, những khoảng không gian vui vẻ và phong cách sống náo nhiệt của thành phố sẽ đọng lại trong ký ức của quý khách hàng".

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến nâng tiêu cao chuẩn mua sắm và giải trí cho người dân Hải Phòng. Đồng thời, việc TTTM AEON MALL đi vài hoạt động cũng là tiền đề để thúc đẩy lĩnh vực du lịch và thương mại của Hải Phòng sẽ sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng cho biết, AEON MALL giải quyết việc làm cho 3.000 lao động, cải thiện đời sống nhân dân TP Hải Phòng, đặc biệt là chứng minh quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Nhật Bản và Việt Nam nói chung và TP Hải Phòng nói riêng.

Trước đó, vào ngày 14/12, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân mở cửa chào đón khách. Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa, TTTM ghi nhận con số kỷ lục người dân Hải Phòng đến trải nghiệm, tham quan và mua sắm.

Theo Đời sống
back to top