Hai năm vợ chồng không ân ái với nhau

2 năm rồi chúng tôi không ân ái với nhau. Buổi tối, anh cứ trốn vào phòng làm việc, hoặc xem phim, hoặc xem điện thoại.

Tôi và chồng kết hôn 5 năm, có hai con nhỏ. Từ khi tôi sinh đứa thứ 2, chuyện sinh hoạt tình dục giữa hai vợ chồng thưa dần. Rồi anh không thèm ân ái với vợ nữa.

Lúc đầu, tôi luôn chủ động trong việc ân ái với chồng, nhưng sau thấy chồng không hợp tác, vừa buồn, vừa giận, vừa thẹn, tôi cũng thôi luôn. Đã 2 năm rồi chúng tôi không ân ái với nhau. Buổi tối, anh cứ trốn vào phòng làm việc, hoặc xem phim, hoặc xem điện thoại.

Ngoài ra, anh cũng không quan tâm đến con cái, mọi việc mình tôi xoay xỏa. Tôi thử nói chuyện thì anh chỉ im lặng. Tôi tự hỏi, tôi đã làm gì nên tội? Tôi muốn được tận hưởng cuộc sống. Muốn ngoại tình. Tôi có nên làm vậy hay không?

Nguyễn Minh Thư (Hà Nội)

Đã hai năm vợ chồng chẳng ân ái với nhau. Ảnh minh họa.

Minh Thư thân, tình dục tuy không là tất cả, nhưng giữ vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng. Đối với vợ chồng bạn, vấn đề ở đây không phải chỉ là trục trặc về tình dục, mà ẩn sâu trong nó, là sự thiếu hợp tác, chia sẻ cảm xúc cũng như sự thiếu vắng quan tâm của người bạn đời dành cho bạn.

Bạn đã thử nói chuyện, nhưng anh ấy im lặng. Vậy, do anh ấy có điều gì khó nói, hay bạn đã làm điều gì khiến anh ấy chán nản đến không muốn hợp tác? Hoặc anh ấy có chấn động nào đó về mặt tâm lý?

Nếu trước đây anh ấy không như vậy, thì liệu có thể do bệnh tật hay không? Có người thứ 3 không? Đó là điều bạn cần phải tìm hiểu, bạn cần tìm cách cách để chồng chịu nói ra, hoặc bạn tự khai thác. Bởi nếu sức khỏe, mọi thứ bình thường mà hai năm trời hai vợ chồng bạn không ân ái với nhau thì lại là sự bất thường.

Còn khi vấn đề chưa được giải quyết, thì không nên coi ngoại tình là giải pháp. Điều đó, sẽ chỉ khiến mối quan hệ vợ chồng bạn thêm tồi tệ, nhất là khi chuyện vỡ lở, thì bạn sẽ là người mất nhiều hơn nữa. Chúc gia đình bạn sớm tìm lại hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top