Hãi hùng video sư tử vồ người huấn luyện giữa rạp xiếc Nga

Đoạn video lại cảnh một con sư tử tấn công người huấn luyện giữa rạp xiếc Nga đã khiến các khán giả đang theo dõi tiết mục biểu diễn hốt hoảng.

Video có hình ảnh bạo lực, độc giả cân nhắc khi xem:

Hãi hùng video sư tử vồ người huấn luyện giữa rạp xiếc Nga - 1

Người huấn luyện Maxim Orlov trong một tiết mục trước đó (Ảnh: Mirror).

Dailymail ngày 22/5 đăng tải đoạn video ghi lại một buổi biểu diễn xiếc thú ở Moshkovo, Novosibirsk, Nga. Người huấn luyện Maxim Orlov đã bị một con sư tử cái vồ lấy và tấn công ngay giữa buổi biểu diễn.

Vụ việc đã khiến khán giả theo dõi sợ hãi. Một phụ nữ mang bầu thậm chí đã lên cơn co giật vì "sốc" trước cảnh tượng. Những người ngồi ở khán đài đã vội vã tháo chạy.

Trước đó, ông Orlov đã dùng gậy để điều khiển 2 con sư tử Vega và Santa. Đột nhiên, Vega trở nên tức giận và lao vào người huấn luyện tấn công 2 lần.

Một nhân chứng tên là Viktoria cho biết: "Con sư tử đã phát điên. Khi chúng tôi bỏ chạy. Tôi nghe thấy những tiếng gầm từ con vật".

Sau khi được cấp cứu trong bệnh viện, ông Orlov nói rằng "những trường hợp như thế này rất hiếm xảy ra, nhưng động vật là động vật. Vega đã 5 tuổi và nó bướng bỉnh từ nhỏ".

Vega sẽ không tham gia trình diễn sau vụ tấn công và ông Orlov cho biết sẽ thương lượng với các sở thú để đổi Vega lấy một con sư tử con.

Trong khi đó, dư luận Nga đã xuất hiện những ý kiến kêu gọi cấm trình diễn xiếc thú. "Chúng ta phải chứng kiến bao nhiêu vụ việc tương tự nữa cho tới khi mọi người dừng coi sự đau khổ của động vật hoang dã là thú vui cho trẻ em?", một nhà bình luận định.  

Trong khi đó, một cư dân mạng cho rằng xiếc thú là "hành vi hành hạ các động vật hoang dã".

Đức Hoàng

Theo Dailymail

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top