Hai học sinh đuối nước thương tâm dịp nghỉ lễ

Dịp nghỉ lễ, nhóm học sinh ở Bình Định đến bãi Bàng (xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ) tắm thì không may hai em bị đuối nước.

Trưa 12/4, lãnh đạo UBND xã Mỹ Thọ (huyện Phù Mỹ, Bình Định) cho biết, lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tìm kiếm nam sinh tắm biển mất tích vào chiều qua 11/4.

duoi-nuoc.jpg
Lực lượng chức năng và nhân dân địa phương vớt được em T. nhưng nạn nhân đã tử vong (ảnh chụp từ clip).

Thông tin ban đầu, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 17h chiều 11/4. Được nghỉ lễ, nhóm 4 học sinh (cùng SN 2004, trú xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) rủ nhau đến tắm biển tại bãi Bàng (xã Mỹ Thọ). Trong lúc tắm, không may hai em bị sóng cuốn ra xa.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương cùng lực lượng cứu hộ khẩn trương ứng cứu, vớt được em N.T.T.T. , tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong. 

Được biết, ở khu vực xảy ra tai nạn, mùa này sóng biển không lớn nhưng lại có những dòng chảy xa bờ, nguy hiểm.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top