Hải Dương: Điều tra vụ hai mẹ con mắc COVID-19 tử vong trong khu điều trị F0

Sáng 31/3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang phối hợp với Công an TP.Chí Linh điều tra vụ 2 bệnh nhân COVId-19 đang điều trị tại Trung tâm Y tế TP.Chí Linh tử vong trong căn phòng khóa trái cửa.

Theo ông Hoàng Ngọc Lân, Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Chí Linh, người mẹ là Vy Thị Ngọc Bảo, 43 tuổi và con trai mới 2 tuổi đã vào khu điều trị F0 của Trung tâm Y tế H.Chí Linh từ ngày 28/3.

chi-linh.jpg

Thời điểm đó, bé trai bị sốt cao trên 40 độ C nên hai mẹ con được chuyển vào khu điều trị F0 của Trung tâm Y tế nhưng được xác định ở thể nhẹ. Theo các bác sĩ, bệnh nhân sinh hoạt bình thường và chỉ có cháu bé bị sốt cao, nhưng đang trong quá trình bình phục.

Một số bệnh nhân ở cùng phòng điều trị trước đó cho biết, người phụ nữ này không có biểu hiện gì bất thường. Chỉ thi thoảng kêu ca buồn về kinh tế gia đình và đứa con lớn 8 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo.

Qua trích xuất camera an ninh cho thấy, khoảng 17h ngày 30/3, khi tất cả mọi người đi lấy cơm tại hành lang thì không thấy bà Bảo ra lấy. Khoảng 17h20 cùng ngày, người phụ nữ này bế con đi ra đi vào khu vực hành lang.

Khi phòng bên cạnh có bệnh nhân mới ra viện không còn ai, nhân viên mở cửa để lau khử khuẩn thì bệnh nhân Bảo bế con vào trong phòng đó và không thấy trở ra.

Khoảng hơn 18h cùng ngày, người nhà mang trái cây đến nhưng gọi điện không được nên cùng kíp trực đi tìm. Khi kiểm tra căn phòng bên cạnh thì thấy chốt cửa không vào được, phá cửa thì phát hiện 2 thi thể mẹ con nằm dưới nền nhà nhưng đã tử vong, gần đó có con dao gọt trái cây.

Hiện Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an TP Chí Linh đang điều tra nguyên nhân cái chết của hai mẹ con.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top