Hải "bánh" bất ngờ trước sự thăm hỏi của rất đông người không quen biết

Rất đông anh em giang hồ, người thân, người hâm mộ, hiếu kỳ đã vây kín cổng trại đón Hải "bánh".

Hải “bánh” là một trong những người tham gia giúp Năm Cam giải quyết mâu thuẫn với Vũ Hoàng Dung (Dung Hà), một trùm giang hồ khác gốc Hải Phòng.

Năm 2003, TAND TPHCM tuyên bản án hình sự lớn nhất trong lịch sử tố tụng Việt Nam trong vụ án xét xử Trương Văn Cam (Năm Cam) và đồng phạm. Tại phiên toà, Năm Cam và 5 bị cáo khác bị toà tuyên án tử hình.

Trong vụ án giết Dung Hà, Nguyễn Tuấn Hải bị toà tuyên chung thân về tội giết người với vai trò đồng phạm, giúp sức cho kẻ chủ mưu Trương Văn Cam.

Chốn giang hồ bước chân vào thì dễ còn rút chân ra không phải cứ muốn là được.  Trước khi bị sa lưới pháp luật, Hải "bánh" từng nhiều lần muốn hoàn lương nhưng không thành.

Sau khi vào tù, không muốn xới lại chuyện buồn trong quá khứ nhưng gần đây Hải "bánh" đã đồng ý chia sẻ với báo chí.

Anh đã khóc rất nhiều khi nhắc đến bố mẹ và con gái. Qua những câu chuyện từ Hải "bánh", cảm nhận được ở anh khát vọng hoàn lương làm lại cuộc đời.

hai-bainh-2.jpg

Sáng 27-1, Nguyễn Tuấn Hải (biệt danh Hải "bánh") ra tù sau 22 năm thụ án chung thân trong vụ án giết Dung Hà. Trong sự chờ đón của người thân khi vừa ra khỏi cổng trại giam Hải "bánh" đã bật khóc.

hai-banh-3.jpg

Rất đông anh em giang hồ, người thân, người hâm mộ, hiếu kỳ đã vây kín cổng trại đón Hải "bánh" .

Ngay khi bước ra khỏi trại giam, Hải "bánh" đã bất ngờ trước sự thăm hỏi của người thân và những người không quen biết. 

Mong rằng, sau nhiều năm dài thụ án, giang hồ Hải "bánh" hoàn lương, làm lại cuộc đời, sống có ích cho xã hội.

Theo Đời sống
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top