Hà Tĩnh: Triệt phá ổ nhóm bán lẻ ma túy, tạm giữ 2 đối tượng

Công an TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đang tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng trong ổ nhóm bán lẻ ma túy là Trịnh Quang Huy (sinh năm 2001) và Lưu Huy Tập (sinh năm 1991).

Khoảng 15h50 ngày 17/3, tại khu vực đường Hàm Nghi thuộc khu phố Linh Tân, phường Thạch Linh, Công an TP Hà Tĩnh đã bắt quả tang Trịnh Quang Huy (trú khối phố 2, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 4 túi nilon trong suốt chứa chất tinh thể màu trắng, khối lượng 1.6231g.

Đối tượng khai nhận đó là ma túy dạng Ketamin. Huy khai nhận là đại lý cấp dưới của một đối tượng sừng sỏ, cộm cán trên địa bàn..

huy(1).jpg
Hai đối tượng từ trái qua: Trịnh Quang Huy và Lưu Huy Tập tại cơ quan công an.

Căn cứ những tài liệu, vật chứng thu thập được, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lưu Huy Tập ( trú tại xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Quá trình khám xét nhà riêng của Tập, lực lượng chức năng phát hiện 1 túi nilon có khối lượng 43,5974g tinh thể đá màu trắng.

Theo cơ quan công an, Lưu Huy Tập là đối tượng cực kỳ tinh vi, xảo quyệt, đã hoạt động mua bán trái phép chất ma túy trong thời gian dài. Khuôn viên nhà ở của Tập rất rộng, tường rào xây cao, kín đáo, có lắp đặt hệ thống camera giám sát, luôn đóng kín cổng và kiểm soát người ra vào. Đặc biệt, Tập chỉ giao dịch với “đàn em” thân cận, gây khó khăn cho lực lượng chức năng trong quá trình điều tra, phá án.

Hiện, Công an TP Hà Tĩnh đang tiến hành xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top