Hà Tĩnh: Tổ chức dạy học qua truyền hình với học sinh lớp 9 và 12

(khoahocdoisong.vn) - Chương trình dạy học qua truyền hình dành cho học sinh lớp 9 và 12 được tổ chức sản xuất bởi Sở GD&ĐT Hà Tĩnh phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Tĩnh.

Theo đó, với chương trình “Đến lớp cùng HTTV”, khối lớp 9 và lớp 12 sẽ được học 3 tiết/tuần, thời gian mỗi môn tiết học được phát sóng khoảng 45 phút (từ 14h30p đến 15h15p). Khối lớp 9 sẽ dạy vào thứ 2 (môn Toán), thứ 4 (Ngữ Văn) và thứ 6 (Tiếng Anh); khối lớp 12 sẽ dạy vào các thứ 3 (môn Toán), thứ 5 (Ngữ Văn) và thứ 7 (Tiếng Anh).

Thời gian thực hiện học qua truyền hình sẽ kéo dài từ ngày 20/9 - 30/11, sau đó tùy vào diễn biến tình hình dịch bệnh để quyết định phương án tiếp theo.

Sở GD&ĐT Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị thực hiện phải thông báo về việc học qua truyền hình cho cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh, học viên, động viên và tạo điều kiện cho các em tham gia học tập.

Đối với học sinh, học viên gia đình không có tivi có thể đến nhà bạn gần nhất để học chung, đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngoài việc xem trên sóng truyền hình HTTV (trực tiếp và phát lại), học sinh, học viên có thể xem trực tuyến tại địa chỉ http://hatinhtv.vn.

Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên các bộ môn Toán, Ngữ văn, tiếng Anh được phân công chủ nhiệm, giảng dạy lớp 9, lớp 12 trong năm học 2021 - 2022 cần theo dõi các buổi phát sóng liên quan đến lớp chủ nhiệm, liên quan đến bộ môn, nắm bắt số lượng học sinh, học viên của mình tham gia học và giải đáp thắc mắc (nếu có) cho các em.

Theo Đời sống
back to top