Hà Tĩnh: Người phụ nữ tử vong nghi do sử dụng điện thoại lúc sạc pin

Vụ việc xảy ra tại xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Chị M.T.D. (29 tuổi, trú tại thôn Thái Yên, xã Lộc Yên) được phát hiện tử vong trên giường, tay cầm chiếc điện thoại đang sạc pin, dây sạc hở lõi bên trong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 21/3, khi người thân đi về nhà thì bàng hoàng phát hiện chị D. đang nằm bất động trên giường, bên cạnh có chiếc điện thoại vẫn đang sạc pin.

Nghi ngờ chị M.T.D. bị điện giật vì thấy dây sạc hở lõi bên trong nên người thân lập tức ngắt hết nguồn điện, đồng thời hô hoán hàng xóm đến sơ cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chính quyền địa phương cho biết, chị D. là lao động tự do, có hai con nhỏ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nguyên nhân chị D tử vong nhiều khả năng là do rò rỉ điện từ dây sạc điện thoại hiện đang được điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top