Hà Tĩnh: Khởi tố dì ruột hành hạ cháu gái 4 tuổi

Ngày 12/5, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1999, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên) để điều tra về hành vi hành hạ cháu ruột.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 26/4, cháu L.Q.T (sinh năm 2018, cháu ruột của Huyền) được người thân đưa tới học tại Trường mầm non thị trấn Thiên Cầm.

chau-t.jpg
Cháu T nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Tại đây, các giáo viên phát hiện cháu T có những biểu hiện bất thường, vùng mặt bị sưng tấy, cơ thể nhiều chỗ bầm tím và vùng đầu có dấu hiệu bị chảy máu. Nghi ngờ cháu bé bị đánh đập và hành hạ, các cô giáo đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Đến chiều cùng này, người thân tiếp tục đưa cháu T đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để điều trị.

danh-dap(1).jpg
Công an huyện Cẩm Xuyên đọc quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Huyền. Ảnh: Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Tiến hành xác minh, điều tra, cơ quan công an xác định người đánh đập cháu T chính là Nguyễn Thị Huyền nên đã tạm giữ người này để điều tra. Tại cơ quan công an, Huyền khai nhận, từ ngày 24 - 25/4, do cháu gái lười ăn nên đã dùng móc áo, cán chổi lau nhà đánh đập và hành hạ cháu.

Kết quả giám định, cháu T bị dì ruột đánh thương tích 9%.

Theo UBND thị trấn Thiên Cầm, bố mẹ cháu T hiện đang làm ăn ở miền Nam nên đã gửi con gái cho người dì ruột ở nhà chăm sóc lâu nay.

Theo Đời sống
back to top