Hà Nội xử phạt hơn 250 điểm trông giữ phương tiện vi phạm

Thanh tra Sở GTVT Hà Nội rà soát hơn 530 điểm trông giữ phương tiện, xử phạt hơn 250 trường hợp vi phạm...

hà nội xử phạt hơn 250 điểm trông giữ phương tiện vi phạm

Thanh tra GTVT Hà Nội kiểm tra, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính điểm trông giữ xe vi phạm - Ảnh minh họa

Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, thời gian qua đã phối hợp với chính quyền các địa phương rà soát và kiểm tra hơn 530 điểm trông giữ phương tiện. Trong số này, có tới hơn 250 trường hợp có vi phạm và bị lập biên bản xử lý.

Các hành vi vi phạm chủ yếu như: Chiếm dụng trái phép lòng đường, hè phố để trông giữ phương tiện; tổ chức hoạt động khai thác bãi đỗ xe khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép theo quy định.

Ông Nguyễn Đình Quyền, Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp (Thanh tra Sở GTVT Hà Nội) cho biết, từ đầu năm 2021 đến nay đã phối hợp với nhiều cơ quan, đơn vị, trong đó có cả Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an thành phố Hà Nội), chính quyền các địa phương và các lực lượng chức năng để kiểm tra xử lý nghiêm vi phạm, lập lại trật tự trong lĩnh vực trông giữ phương tiện.

“Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí tổ chức tuyên truyền các quy định của pháp luật trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, trật tự đô thị để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, nhất là trong công tác quản lý vỉa hè, lòng đường trên địa bàn”, ông Quyền nói.

Theo www.baogiaothong.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top