Hà Nội: Vừa khỏi Covid-19 đã đi phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái 22 tuổi hôn mê 3 ngày chưa tỉnh

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao về bài đăng hình ảnh một cô gái trẻ đang chuẩn bị được làm phẫu thuật não tại Bệnh viện Bạch Mai sau khi đi nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội.

Người đăng tải cho biết, cô gái này là Phạm Thị Diễm Hiếu (SN 2000, quê ở Long An), ra Hà Nội làm việc được 2 năm.

Do trước đó đã đặt cọc nên dù mới khỏi COVID-19, Hiếu đã đến thẩm mỹ viện để làm phẫu thuật nâng mũi. Ca phẫu thuật được tiến hành lúc 13h, Hiếu hẹn bạn 15h30 đến đón. Đến giờ, bạn gọi không được, mãi đến 18h một người quen có gọi cho bạn Hiếu báo Hiếu đã được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai.

Trong quá trình phẫu thuật thấy bất ổn nhưng bên thẩm mỹ viện không đưa bệnh nhân nhập viện luôn mà để tới 18h mới đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Đến nay 3 ngày, bệnh nhân vẫ  chưa tỉnh. Bệnh viện chuẩn bị mổ não cho nạn nhân.

Được biết, nơi Hiếu thực hiện phẫu thuật cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh Phong ở Hà Nội. Ông Hoàng Minh Phong (chủ cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh Phong) xác nhận, có sự cố trên xảy ra tại đây, tuy nhiên, nạn nhân Hiếu không phải là khách của cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh Phong. Cơ sở minh Phong đã cho một bác sĩ mượn chỗ để thực hiện nâng mũi.

Trao đổi với phóng viên KH&ĐS, GS.TS Trần Thiết Sơn, nguyên Trưởng Bộ môn Phẫu thuật tạo hình, Đại học Y Hà Nội, Khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Bạch Mai xác nhận có bệnh nhân bị hôn mê nhập viện sau phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nguyên nhân hôn mê thì còn đang được làm rõ.

Theo Đời sống
back to top