Hà Nội: Triển khai Trạm y tế online đầu tiên, hỗ trợ chăm sóc F0

Bất cứ thắc mắc nào của người dân liên quan đến dịch bệnh, chỉ cần thông tin đến Trạm y tế online, sẽ được hỗ trợ ngay.

Hà Nội vừa ra mắt mô hình trạm y tế online đầu tiên tại Thủ đô. Địa chỉ chính thức của fanpage Facebook: Trạm Y Tế Online-Phường Trúc Bạch; đường dây nóng: 039.885.6892.

tram_y_te_online_.jpg
Fanpage chính thức của Trạm y tế online-Phường Trúc Bạch.

Ông Nguyễn Dân Huy,  Chủ tịch UBND phường Trúc Bạch, cho biết, thành viên của trạm gồm cán bộ phường, trạm y tế phường, các y bác sĩ tình nguyện... Thành viên của trạm gồm cán bộ phường, trạm y tế phường, các y bác sỹ tình nguyện...

Trạm y tế online cung cấp các bài luyện tập thể chất, tinh thần, các hướng dẫn chăm sóc người bệnh, cũng như hướng dẫn công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Người dân và các trường hợp F0, F1 nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần sự hỗ trợ về thông tin, thuốc chữa bệnh, nhu yếu phẩm, các nhu cầu khác trong cuộc sống chỉ cần thông tin đến "Trạm y tế online" và sẽ được hỗ trợ.

Mô hình "Trạm y tế online" sẽ góp phần chia sẻ áp lực với trạm y tế phường trong tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp; đảm bảo F0, F1 được chăm sóc chu đáo, kịp thời 24/7; rút ngắn khoảng cách về không gian, thời gian giữa người dân, bệnh nhân mắc COVID-19 với cán bộ y tế, cán bộ Ủy ban nhân dân phường.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top