Hà Nội tổ chức lại sát hạch, cấp GPLX từ 20/10

Sở GTVT Hà Nội vừa chấp thuận cho các trung tâm sát hạch lái xe tổ chức các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe từ ngày 20/10/2021.

Cùng với cho phép tổ chức sát hạch, Sở GTVT Hà Nội cũng yêu cầu các Trung tâm sát hạch thực hiện đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Các trung tâm sát hạch cần chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, vật tư y tế, nhân lực để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đặc biệt là bố trí đủ phòng chờ, khu vực chờ sát hạch sắp xếp ghế ngồi, đánh dấu vị trí bảo đảm khoảng cách theo quy định (sử dụng tối đa không quá 50% công suất chỗ ngồi).

Trước và sau kỳ sát hạch, phải vệ sinh khử khuẩn các phòng chức năng, các phòng sát hạch, khu vực chợ sát hạch, trang thiết bị, phương tiện sát hạch, tay nắm cửa, tay vịn, lan can cầu thang...

Các trung tâm sát hạch phải chịu trách nhiệm toàn bộ nếu để xảy ra vi phạm về công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các kỳ sát hạch để cấp giấy phép lái xe được tổ chức tại trung tâm.

Trước đó, từ 12/5, Hà Nội đã phải tạm dừng tổ chức các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ để phòng ngừa dịch Covid-19.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top