Hà Nội: Thêm một ca dương tính SARS-CoV-2 tại KCN Thăng Long

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, trên địa bàn TP đã ghi nhận một trường hợp có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể, đây là ca bệnh tại ổ dịch Công ty S., Khu công nghiệp Thăng Long thuộc chùm ca bệnh liên quan đến tỉnh Bắc Giang.

Bệnh nhân là nữ, sinh năm 1998, là công nhân phân xưởng UV Laser - nhà máy F5 của Công ty S. Từ ngày 5/7, bệnh nhân được cách ly làm việc tại công ty sau khi đơn vị này có ca dương tính với SARS-CoV-2.

Hà Nội: Thêm một ca dương tính SARS-CoV-2 tại KCN Thăng Long - 1

Bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần một cho kết quả âm tính. Đến sáng 10/7, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng sốt 38 độ C, ho, được TTYT huyện Đông Anh lấy mẫu gửi Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, đến nay ổ dịch này đã có tổng số 22 F0, trong đó có 20 ca thuộc huyện Đông Anh, một ca tại Bắc Từ Liêm và một ca thuộc huyện Mê Linh.

Từ ngày 29/4 đến nay, Hà Nội ghi nhận 293 ca dương tính với SARS-CoV-2 (258 ca thuộc các chùm ca bệnh đã được kiểm soát, 35 ca mắc mới từ ngày 5/7 đến nay).

Cụ thể 35 ca bệnh mới ghi nhận thuộc 3 chùm ca bệnh: Công ty S. liên quan đến Bắc Giang (22 ca), An Mỹ, Mỹ Đức (9 ca), TPHCM (4 ca).

Ngoài ra, đến sáng nay, đã có 6.365 trường hợp từ TPHCM về Hà Nội được thống kê tại 30 quận, huyện, thị xã. Có 5.601 trường hợp đã được lấy mẫu và gửi Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội xét nghiệm. 3985/5601 mẫu có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Theo dantri.com.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top