Hà Nội: Thêm 2 ca dương tính SARS-CoV-2 trong cộng đồng

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, đã có 2 F1 trên địa bàn có kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Cụ thể, một trường hợp là bệnh nhân N.P.T., nữ, sinh năm 2005, địa chỉ tại Võng La, Đông Anh. Bệnh nhân T. là con gái của bệnh nhân N.X.S. là bảo vệ tại Công ty S., Khu công nghiệp Thăng Long (BN21338). Ngày 6/7, bệnh nhân T. được TTYT Đông Anh lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính.

Hà Nội: Thêm 2 ca dương tính SARS-CoV-2 trong cộng đồng - 1

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 (Ảnh minh họa).

Trường hợp còn lại là bệnh nhân N.T.N., nữ, sinh năm 1957, địa chỉ tại Vĩnh Lạc, Mỹ Thành, Mỹ Đức. Bệnh nhân là F1 và là mẹ của bệnh nhân L.T.T.H. (BN22064). Ngày 6/7, bệnh nhân N. được TTYT Mỹ Đức lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính.

Liên quan đến Công ty M.L. nơi phát hiện bệnh nhân L.T.T. (F1 của bệnh nhân H. là bảo vệ tại Khu công nghiệp Thăng Long), đã có 9F1, 311 công nhân đều âm tính SARS-CoV-2.

Tại Công ty S. nơi ghi nhận chùm ca bệnh vẫn còn một mẫu của công nhân chưa có kết quả xét nghiệm.

Như vậy, từ 5/7 đến nay, Hà Nội đã ghi nhận 14 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 mới, tập trung ở 2 chùm ca bệnh tại Đông Anh và Mỹ Đức. Ngoài ra, có một ca bệnh trở về từ TPHCM và một trường hợp tiếp xúc với F0 ở Thanh Hóa.

Theo dantri.com.vn
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top