Hà Nội tăng dự trữ hàng hóa để ứng phó Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Sở Công Thương Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ trên địa bàn thành phố cần tăng dự trữ các mặt hàng thiết yếu, tùy theo từng nhóm mặt hàng.

Điều này đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân và bình ổn giá, kể cả trong những trường hợp tăng đột biến.

Các mặt hàng gạo, mỳ tôm lượng dự trữ tăng lên nhiều hơn tại siêu thị hay tại kho của doanh nghiệp, nhưng với mặt hàng trứng hay thịt phía siêu thị đã ước tính với nhà cung cấp để họ chủ động cung cấp trong trường hợp nhu cầu tiêu dùng tăng đột biến.

Tất cả hàng hóa phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đủ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và giữ được giá bình ổn trong suốt thời gian phòng chống dịch Covid-19 cũng như trong Chương trình bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán 2021.

Theo Đời sống
Có nên mua sạc dự phòng 47.000 đồng?

Có nên mua sạc dự phòng 47.000 đồng?

Sạc dự phòng là phụ kiện cần thiết, giúp “giải cứu” smartphone hết pin bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, mua loại nào chất lượng tốt là việc nên tìm hiểu kỹ.
Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng có giá bán lên tới 5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên thị trường hiện nay, loại hải sản quý hiếm này được rao bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.
Bưởi da xanh giảm giá

Bưởi da xanh giảm giá

Từ sau Tết Nguyên đán 2024, giá bưởi da xanh tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL liên tục giảm. Hiện giá nông sản này ở mức rất thấp.
back to top