Hà Nội tạm thời phong toả Chung cư Park View Tower - Đồng Phát (quận Hoàng Mai)

Liên quan đến thông tin có 1 mẫu gộp gồm 10 người dương tính với virus SARS-CoV- 2 tại Chung cư Park View Tower - Đồng Phát, UBND phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai yêu cầu các cư dân sinh sống tại chung cư này tạm thời không rời khỏi nhà.

Theo thông báo của UBND phường Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai), lúc 8h26 phút ngày 18/9/2021 phường Vĩnh Hưng nhận được thông tin có 1 mẫu gộp gồm 10 người dương tính với virus SARS-CoV-2 tại Chung cư Park View Tower - Đồng Phát, Tổ dân phố số 33 phường Vĩnh Hưng.

Để chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nhằm kiềm chế, ngăn chặn, kiểm soát có hiệu quả sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 phường Vĩnh Hưng yêu cầu Trạm y tế phường phối hợp với Tổ dân phố, Ban quản lý Tòa nhà Chung cư Đồng Phát nhanh chóng lấy mẫu xét nghiệm gửi lên CDC Hà Nội theo đúng quy định.

Các cư dân hiện đang sinh sống tại Chung cư Park View Tower - Đồng Phát, Tổ dân phố số 33 phường Vĩnh Hưng tạm thời không rời khỏi nhà cho đến khi có thông báo mới. Đồng thời giao Công an phường, Ban chỉ huy quân sự phường bố trí lực lượng tạm thời kiểm soát chặt chẽ không để người ra vào chung cư này đến khi có thông báo mới./.

Theo vov.vn
back to top