Hà Nội: Sẽ bắt thăm phân công nhiệm vụ coi thi

(khoahocdoisong.vn) - Hà Nội sẽ tổ chức cho cán bộ coi thi và cán bộ giám sát phòng thi bắt thăm phân công nhiệm vụ coi thi, bảo đảm nguyên tắc một cán bộ coi thi không coi thi quá một lần tại một phòng thi trong kỳ thi.

Tại Hội nghị giao ban công tác quý 2 và 6 tháng đầu năm 2020 của UBND TP Hà Nội, Giám đốc Sở GD&ĐT Chử Xuân Dũng cho biết, Sở đã ban hành văn bản hướng dẫn các trường THPT, các TTGDNN-GDTX, các Phòng GD&ĐT về công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Sở đã tổ chức Hội nghị về thi lần thứ nhất để phổ biến Quy chế thi, tập huấn nghiệp vụ để triển khai công tác thi năm 2020.

Năm nay, Ban in sao đề thi dự kiến đặt tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Các Phòng GD&ĐT đã lựa chọn, giới thiệu các trường THCS trên địa bàn đặt làm Điểm thi. Sở đã lập dự trù kính phí, chuẩn bị văn phòng phẩm, dự kiến các địa điểm đặt Ban in sao đề thi, Ban làm phách, các Ban chấm thi, dự kiến Điểm thi.

Ngày 30/6, các đơn vị hoàn thành việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh, Sở GD&ĐT có cơ sở để tính toán số phòng thi, dự kiến số phòng thi, phối hợp với các phòng giáo dục kiểm tra cơ vật chất các trường dự kiến chọn làm điểm thi.

Năm học 2019 - 2020, Hà Nội có 75.465 học sinh lớp 12, tăng khoảng 3.000 học sinh so với năm 2019. Dự kiến sẽ có khoảng 80.000 học sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020 cùng với thí sinh tự do.

Dự kiến sẽ có 3.336 phòng thi, 143 điểm thi; điều động khoảng 8.700 các bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi, giám sát phòng thi và khoảng 1.430 cán bộ nhân viên làm công tác bảo vệ, phục vụ kỳ thi.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top