Hà Nội phong tỏa khu dân cư tại phường Thổ Quan với 1.300 dân

UBND quận Đống Đa (Hà Nội) đã quyết định thành lập vùng cách ly y tế tại phường Thổ Quan với khoảng 1.300 nhân khẩu, trong vòng 14 ngày, kể từ 19h ngày 14/9.
Hà Nội phong tỏa khu dân cư tại phường Thổ Quan với 1.300 dân - 1

Một khu vực phong tỏa tại quận Đống Đa.

Tối 14/9, ông Lê Tuấn Định - Chủ tịch UBND quận Đống Đa (Hà Nội) xác nhận thông tin trên với PV Dân trí.

Theo ông Định, vùng cách ly y tế tại phường Thổ Quan gồm toàn bộ ngõ Trung Tả và từ số nhà 3 đến số nhà 45 ngõ Hồ Văn Chương, với tổng số 410 hộ gia đình, khoảng hơn 1.300 nhân khẩu.

Thời gian áp dụng 14 ngày kể từ 19h ngày 14/9/2021 đến 19h ngày 28/9/2021.

"Trước đó, toàn bộ khu vực ngõ Trung Tả đã được cách ly. Tuy nhiên, để khoanh vùng dập dịch được triệt để, chúng tôi đã mở rộng vùng cách ly y tế, với quyết tâm phòng chống hiệu quả dịch bệnh", ông Định nói thêm.

Trước đó, UBND quận Đống Đa (Hà Nội) có các quyết định thiết lập khu vực cách ly y tế trên địa bàn 5 phường: Văn Chương, Hàng Bột, Thổ Quan, Khâm Thiên và Văn Miếu trong vòng 14 ngày kể từ 19h tối 13/8 đến 19h tối 27/8.

Văn Yên

Theo dantri.com.vn
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top