Hà Nội: Phát hiện một ca dương tính SARS-CoV-2 ở quận Thanh Xuân

Chiều 16/8, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội Khổng Minh Tuấn cho biết, một trường hợp có tiền sử đi từ Đà Nẵng về được xác định dương tính với SARS-CoV- 2.

<div> <p><span>Được biết, trường hợp n&agrave;y sống tại phố Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xu&acirc;n. Theo &ocirc;ng Tuấn, bệnh nh&acirc;n n&agrave;y được x&aacute;c định đ&atilde; dương t&iacute;nh với SARS-CoV-2 v&agrave; nằm trong số những người đi từ Đ&agrave; Nẵng về. &ldquo;Người n&agrave;y đ&atilde; về được 24 ng&agrave;y&rdquo;, &ocirc;ng Tuấn n&oacute;i.</span></p> <p><span>B</span><span>ệnh nh&acirc;n t&ecirc;n l&agrave; N.M.C (30 tuổi), l&agrave; nh&acirc;n vi&ecirc;n ng&acirc;n h&agrave;ng, c&oacute; địa chỉ tại 38 H&agrave;ng Da. Người n&agrave;y đăng k&yacute; thường tr&uacute; tại 128 C Đại La, phường Đồng T&acirc;m, quận Hai B&agrave; Trưng, nhưng hiện đang ở trọ tại số 6 ng&otilde; 91 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xu&acirc;n.</span></p> <p>Li&ecirc;n quan đến c&ocirc;ng t&aacute;c x&eacute;t nghiệm những người trở về từ Đ&agrave; Nẵng từ ng&agrave;y 15/7, &ocirc;ng Tuấn cho biết, đến nay đ&atilde; x&eacute;t nghiệm được khoảng 70%. &ldquo;Về cơ bản c&aacute;c kết quả đều cho &acirc;m t&iacute;nh&rdquo;, &ocirc;ng Tuấn n&oacute;i.</p> <p>Tuy nhi&ecirc;n, theo &ocirc;ng Tuấn, hiện đ&atilde; c&oacute; t&acirc;m l&yacute; chủ quan của những người trở về từ Đ&agrave; Nẵng. &ldquo;Nhiều người cho rằng họ đ&atilde; qua 14 ng&agrave;y l&agrave; an to&agrave;n, n&ecirc;n kh&ocirc;ng đến x&eacute;t nghiệm nữa&rdquo;, &ocirc;ng Tuấn th&ocirc;ng tin.</p> <p>&nbsp;</p> </div>

Theo www.tienphong.vn
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top