Hà Nội phát hiện F0 xem bóng đá trên sân Mỹ Đình tối 11/11

Tối 17/11, ông Phạm Hùng Sơn, Trưởng Phòng Y tế thị xã Sơn Tây, Hà Nội xác nhận trên địa bàn ghi nhận ca mắc COVID-19 có lịch sử dịch tễ đi xem bóng đá tại sân vận động Mỹ Đình ngày 11/11.

Bệnh nhân là nam thanh niên có tên N.N.G (SN 1991), trú tại Tân An, xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây. Trước khi vào sân, người này có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo đúng quy định.

Tối 15/11, anh G. có biểu hiện mệt mỏi, ho được làm test nhanh cho kết quả dương tính, sau đó làm xét nghiệm khẳng định PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ngày 17/11.

Trường hợp này đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội công bố tối 17/11 trong chùm sàng lọc ho, sốt ngoài cộng đồng.

hn-f0-my-dinh.jpeg
Hà Nội phát hiện F0 xem bóng đá trên sân Mỹ Đình tối 11/11

Phòng Y tế thị xã Sơn Tây cũng cho biết, qua truy vết, tại Sơn Tây có 13 F1 liên quan đến trường hợp này. Địa phương cũng đã liên hệ với CDC Hà Nội, các quận, huyện để thông báo khẩn và điều tra dịch tễ.

Chính quyền địa phương cũng giao cho Trung tâm y tế thị xã phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương truy vết và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top