Hà Nội nhận hồ sơ thi tuyển chức danh hiệu trưởng

Hà Nội sẽ nhận hồ sơ thi tuyển chức danh hiệu trưởng trường công lập từ ngày 22/3.

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch thí điểm thi tuyển chức danh Hiệu trưởng cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở, năm 2022. Theo đó, chức danh thi tuyển là Hiệu trưởng trường THPT Bất Bạt và Hiệu trưởng trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiều.

Đối tượng trong nguồn quy hoạch được quyền không đăng tham gia dự tuyển khi đang mắc bệnh hiểm nghèo; Đang trong thời gian được cử đi học tập ở nước ngoài; Cán bộ nữ đang trong thời gian nghỉ thai sản.

Điều kiện tham gia dự tuyển bắt buộc gồm: Viên chức được cấp có thẩm quyền phê duyệt là nguồn quy hoạch của chức danh Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Bất Bạt và Hiệu trưởng Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu phải tham gia đăng ký dự tuyển tại trường.

Với đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển nếu đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý thì được dự tuyển ở vị trí lãnh đạo, quản lý cao hơn không quá 2 cấp so với chức vụ hiện giữ.

Nhân sự được đề cử tham gia dự tuyển phải được cấp có thẩm quyền quản lý nơi đang công tác đồng ý cho phép tham gia dự tuyển nếu không thuộc thẩm quyển quản lý của Sở GD&ĐT Hà Nội. Nhân sự được đề cử chỉ được dự tuyển đối với chức danh cao hơn liền kề 1 bậc (ví dụ: Phó Hiệu trưởng và tương đương dự tuyển chức danh Hiệu trưởng).

Người tham gia dự tuyển phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định.

Thời gian tổ chức thi viết từ ngày 11/5 và thi trình bày Đề án 9 ngày 31/5-2/6. Riêng nội dung thi trình bày Đề án sẽ có cả kỹ năng trình bày, giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống quản lý, phong cách lãnh đạo; trả lời các câu hỏi chất vấn của Hội đồng thi tuyển và những người tham dự.

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội tuyển chọn lấy người có số điểm thi trình bày Đề án cao nhất trong số những người đạt 50 điểm trở lên.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 22/3 đến hết ngày 15/4/2022. Từ ngày 25/4 đến ngày 10/5/2022, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ thông báo danh sách người đủ điều kiện dự thi.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top