Hà Nội: Người phụ nữ mặc áo dài "múa võ" tại chốt kiểm dịch

Một người phụ nữ mặc áo dài màu xanh đá văng dép rồi cầm gậy "múa võ" trước mặt một Cảnh sát giao thông. Làm việc với người phụ nữ này, lực lượng chức năng phát hiện điều bất ngờ.

Mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ làm "náo loạn" chốt kiểm dịch.

Hà Nội: Người phụ nữ mặc áo dài múa võ tại chốt kiểm dịch - 1

Người phụ nữ "múa võ" trước mặt CSGT (Ảnh cắt từ clip)

Theo hình ảnh trong clip, người phụ nữ mặc áo dài màu xanh, đi dép lê bất ngờ đá văng đôi dép của mình trước mặt một chiến sĩ Cảnh sát giao thông. Chưa dừng lại, người phụ nữ này cầm gậy, tiếp tục "múa võ".

Liên quan đến đoạn clip trên, chiều  26/7, lãnh đạo xã Tiến Thắng (huyện Mê Linh, Hà Nội) xác nhận, sự việc xảy ra tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, chốt kiểm soát dịch Covid-19 được lực lượng chức năng đặt trên khu vực xã Tiến Thắng tiếp giáp với địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc để kiểm soát các phương tiện và người ra - vào thành phố Hà Nội.

Hà Nội: Người phụ nữ mặc áo dài múa võ tại chốt kiểm dịch - 2

Người phụ nữ cười tươi khi làm việc với lực lượng chức năng.

Trước những hành động lạ của người phụ nữ trên tại chốt kiểm dịch, lực lượng chức năng đã mời người này lại làm việc. Tuy nhiên, người phụ nữ này không xuất trình được giấy tờ tùy thân nào.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định người phụ nữ này không đủ năng lực hành vi dân sự, có biểu hiện không bình thường nên không xử lý và cho người thân đưa về.

Theo dantri.com.vn
back to top