Hà Nội: Người đàn ông "thản nhiên" đánh golf dưới gầm cầu vượt

Bất chấp lệnh giãn cách xã hội toàn thành phố, một người đàn ông vẫn "vô tư" dùng gậy đánh golf dưới gầm một cầu vượt ở Hà Nội.

Ngày 1/8, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa lập biên bản xử phạt hành chính một người đàn ông đánh golf dưới gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Láng.

Hà Nội: Người đàn ông thản nhiên đánh golf dưới gầm cầu vượt - 1

Người đàn ông thản nhiên đánh golf dưới gầm cầu vượt.

Cụ thể, ông T. N. T. (65 tuổi, trú tại phường Láng Thượng) bị xử phạt một triệu đồng về hành vi ra đường khi không cần thiết.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đàn ông mặc quần áo thể thao màu trắng, "thản nhiên" đánh golf tại gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Láng và hình ảnh hai chiến sĩ công an đến nhắc nhở người này.

Theo lãnh đạo lãnh đạo UBND phường Láng Thượng, vụ việc xảy ra sáng 1/8. Sau khi phát hiện sự việc, tổ tuần tra kiểm soát dịch Covid-19 phường Láng Thượng đã lập biên bản vi phạm đối với người đàn ông này.

UBND phường Láng Thượng sau đó đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông T., mức phát là một triệu đồng.

Theo Công an Hà Nội, trong ngày 1/8, các lực lượng của Công an thành phố đã lập biên bản vi phạm đối với 877 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch; phạt thành tiền hơn 1,4 tỷ đồng.

Theo dantri.com.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top