Hà Nội kiểm tra thiết kế, chất lượng các trụ cổng trường

(khoahocdoisong.vn) - UBND TP Hà Nội vừa yêu cầu Sở Xây dựng Hà Nội và các quận, huyện kiểm tra thiết kế, chất lượng các trụ cổng trường học trên địa bàn.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở Xây dựng và các quận huyện kiểm tra chất lượng các trụ cổng trường và tăng cường quản lý công tác thiết kế, thi công, giám sát, năng lực các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động xây dựng, công tác bảo trì công trình đối với những trụ cổng dự kiến xây mới hoặc gia cường.

Sở Xây dựng Hà Nội và các quận huyện cần thông báo đến các đơn vị quản lý trường học lưu ý công tác quản lý, giám sát học sinh trong và ngoài giờ học; ngăn chặn các hiện tượng đu, bám lên cổng trường, tường rào… hoặc lại gần những vị trí, hạng mục công trình tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn; đồng thời cần có thông báo rõ ràng, dễ nhìn đối với quy định cấm leo trèo, đu bám lên cánh cổng, trụ cổng.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top