Hà Nội: KCN Thăng Long tiếp tục ghi nhận thêm 2 ca dương tính SARS-CoV-2

Như vậy, chỉ trong ngày hôm nay, Hà Nội đã ghi nhận 14 ca dương tính SARS-CoV-2.

Cụ thể, theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, 2 ca dương tính mới đều là công nhân tại Công ty S.

Một bệnh nhân là chị P.T.H., sinh năm 1991, địa chỉ tại Mai Châu, Đại Mạch, Đông Anh. Ngày 11/7, bệnh nhân H. xuất hiện triệu chứng ngứa họng, đau mỏi người, đau đầu.

Hà Nội: KCN Thăng Long tiếp tục ghi nhận thêm 2 ca dương tính SARS-CoV-2 - 1

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 (Ảnh minh họa).

Trường hợp còn lại là bệnh nhân N.T.H., sinh năm 1994, địa chỉ tại số 3, Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh. Ngày 11/7, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng sốt, mệt mỏi. Bệnh nhân được xác định là F1 của BN28475 và BN28476.

Bệnh nhân được cách ly từ ngày 5/7 tại công ty và xét nghiệm lần một âm tính. Ngày 10/7, bệnh nhân được lấy mẫu lần 2 âm tính và chuyển cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng công nghệ và kinh tế Hà Nội, huyện Sóc Sơn.

Ngày 11/7, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng, được TTYT Sóc Sơn lấy mẫu xét nghiệm lần 3 và cho kết quả dương tính (CDC Hà Nội thực hiện).

Trong sáng nay, Hà Nội đã ghi nhận một trường hợp khác tại Công ty S. dương tính SARS-CoV-2. Buổi chiều, thành phố phát hiện liên tiếp 11 ca dương tính, trong đó có 10 ca bay về từ TPHCM và một ca bay về từ Đà Nẵng.

Chiều 11/7, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành phong tỏa nhiều địa điểm trên một số tuyến phố trung tâm Hà Nội có liên quan tới các ca dương tính với SARS-CoV-2.

Theo dantri.com.vn
back to top