Hà Nội: Học sinh lớp 9, 12 tại địa bàn cấp độ 3 học trực tuyến từ 17/1

Học sinh lớp 9, 12 tại địa bàn có mức độ dịch cấp độ 3 sẽ chuyển học trực tuyến từ ngày 17/1.

Ngày 15/1, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có thông báo gửi trưởng các phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã; hiệu trưởng các trường THPT, giám đốc trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP về việc điều chỉnh hình thức dạy và học tùy mức độ tình hình dịch Covid- 19 tại từng khu vực.

hoc-sinh-lop-9.jpg
Ngày 15/1, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có thông báo về việc cho phép học sinh lớp 9, 12 tại địa bàn cấp độ 3 học trực tuyến từ 17/1. Ảnh minh họa.

Theo đó, căn cứ Thông báo ngày 15/1/2022 của UBND TP Hà Nội về Đánh giá cấp độ dịch trong phòng, chống dịch Covid-19 mà Sở GD&ĐT nhận được thì Hà Nội hiện có 7 đơn vị cấp quận và 158 đơn vị cấp xã, phường có mức độ dịch cấp độ 3 (nguy cơ cao tương ứng với màu cam).

Để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho cán bộ, giáo viên, học sinh, Sở đề nghị ở địa bàn có mức độ dịch cấp độ 3 sẽ cho học sinh lớp 9 và lớp 12 tạm dừng đến trường, chuyển sang phương án dạy, học trực tuyến kể từ thứ Hai ngày 17/01/2022.

Đối với các địa bàn xã, phường, thị trấn có mức độ dịch cấp độ 1, cấp độ 2 thì cho HS khối 12 trở lại học tập trực tiếp theo kế hoạch. Với 18 huyện, thị xã nếu thuộc vùng xanh, vùng vàng, học sinh lớp 9 tiếp tục đến trường học trực tiếp.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top